dsf.jpgNgười mẹ bật khóc khi gặp lại con trai sau 37 năm tìm kiếm. Ảnh: SCMP

Năm 1986, người phụ nữ lấy chồng họ Li, ở Thiểm Tây, Trung Quốc đã sinh được một cậu con trai. Đây là người con trai thứ 3 của gia đình.

Sau ngày chào đời, bà của cậu đã cho cậu bé đi làm con nuôi của một gia đình họ Zhao. Bà cho rằng gia đình quá nghèo, không thể nuôi thêm con nữa.

Bố mẹ cậu bé không biết gì về quyết định này. Sau khi cho cháu đi làm con nuôi, bà mới thú nhận với các con. Không rõ bà đã nhận bao nhiêu tiền từ nhà họ Zhao.

Sau khi bà qua đời, bố mẹ cậu bé mới bắt đầu hành trình tìm lại người con năm xưa. Bố mẹ chỉ biết cậu sống cùng gia đình mới ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

dsf1.jpgNgười con trai gặp lại bố mẹ đẻ sau nhiều năm tìm kiếm. Ảnh: SCMP

Đến tháng 2, cảnh phát phát hiện có sự trùng khớp thông tin về bố mẹ cậu bé và một người đàn ông sống tại Tảo Trang, tỉnh Sơn Đông.

Ngày 3/8, với sự giúp đỡ của cảnh sát, gia đình họ Li đã gặp lại người con trai.

Ngày đoàn tụ, bố mẹ ôm chặt lấy con mà khóc. "Con trai, bố mẹ xin lỗi con. Cuộc sống của con những năm qua như thế nào?", cặp bố mẹ xúc động nói.

Sự trợ giúp của công nghệ nhận dạng khuôn mặt và xét nghiệm ADN đã giúp đỡ cho nhiều người thất lạc, trẻ bị bắt cóc tìm lại được gia đình.

Những cuộc đoàn tụ cảm động đã thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng mạng.

Trước đó, câu chuyện tìm thấy con sau 14 năm của người bố ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc cũng lan truyền khắp mạng xã hội.

Ông Sun Haiyang đã tìm thấy con trai Sun Zhuo vào năm 2021 sau 14 năm tìm kiếm. Sun Zhuo bị bắt cóc gần nhà mình vào năm 2007 khi mới 4 tuổi.

mat-tich.jpg?width=150Yolo
Người phụ nữ bật khóc trong ngày đoàn tụ với gia đình sau hơn 50 năm thất lạc

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022