dien-anh-truyen-hinh-long-quy-hanh-2-17234638996311760678624.jpg

Bộ ba bản điển ảnh và bộ ba bản truyền hình cùng xuất hiện - Ảnh: ĐPCC

Phim Kính vạn hoa (đạo diễn Võ Thanh Hòa) được chuyển thể từ tác phẩm "ăn khách" cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Trước đó, bản truyền hình rất thành công, trở thành một trong những bộ phim của trẻ thơ nhiều thế hệ.

Theo thông tin từ phía nhà phát hành, phim dự kiến được phát hành vào ngày 27-12 năm nay.

Hóng bộ ba Kính vạn hoa thế hệ mới

Linh hồn của Kính vạn hoa chính là ba nhân vật với tính cách trái ngược: Quý ròm lém lỉnh, Tiểu Long giỏi võ, khù khờ và nhỏ Hạnh "giáo sư biết tuốt".

Để tìm ba diễn viên chính, đoàn phim đã phải tổ chức tổng cộng 3 đợt casting trên nhiều tỉnh, thành. 

"Quá trình tìm kiếm rất khó, vì lứa tuổi 14 - 15 của bộ ba này kén diễn viên", giám đốc sản xuất cho hay. Ê-kíp nhận được rất nhiều hồ sơ từ các bạn nhỏ là fan của Kính vạn hoa.

Kết quả, đoàn phim "chốt" được ba diễn viên vào vai bộ ba Kính vạn hoa thế hệ mới gồm Hùng Anh (vai Quý Ròm), Nhật Linh (vai Tiểu Long), Phương Duyên (vai Hạnh). Trong đó diễn viên Hùng Anh đang học lớp 11.

"Đây là một ẩn số, vì cả ba đều là những gương mặt mới toanh, chưa được đào tạo diễn xuất, chưa đóng phim trước đó", đại diện đoàn phim thông tin thêm.

Sau khi tạo hình bộ ba được hé lộ, trên các diễn đàn, dân mạng bình luận nhiệt tình về Kính vạn hoa bản điện ảnh.

ban-dien-anh-long-quy-hanh-2-172346395880468390601.jpg

Đóng Kính vạn hoa bản điện ảnh là ba gương mặt mới toanh - Ảnh: ĐPCC

Có khi nào là phim xuyên không?

Bất ngờ nhất, trong những bức hình mà ê kíp hé lộ, bộ ba Quý Ròm (Ngọc Trai đóng), Tiểu Long (Vũ Long), nhỏ Hạnh (Anh Đào) bản truyền hình mặc đồng phục học sinh, xuất hiện bên cạnh bộ ba thế hệ mới.

Khán giả chưa rõ bộ ba diễn viên tham gia đóng bản truyền hình đảm nhận vai trò gì trong bản điện ảnh?

Phim truyền hình Kính vạn hoa do Hãng phim Truyền hình TP.HCM sản xuất, chiếu lần đầu vào năm 2004 trên HTV9, được nhiều người yêu thích.

Sau Kính vạn hoa, Anh Đào đóng thêm một số phim rồi ngưng nghiệp diễn, đi du học. Hiện cô dạy học ở Úc và làm kênh Youtube.

Ngọc Trai làm MC, tham gia một số vai nhỏ trong các phim điện ảnh lẫn truyền hình. Còn Vũ Long làm host của một kênh radio, làm MC cho các chương trình văn hóa - ẩm thực.

Vì thế, màn "hội ngộ" bộ ba mới và cũ đang khiến dân tình bàn luận xôn xao trên các diễn đàn. Có khán giả thắc mắc: "Có khi nào là một phim xuyên không không?".

Ngay dưới bài đăng của fanpage Kính vạn hoa, bạn Trung Huynh thử "tưởng tượng": Quý Ròm 20 năm sau khi chế ra thuốc tàng hình đã cùng Hạnh và Tiểu Long lẻn vào Sanctum của Dr Strange chi nhánh TP. HCM ăn cắp viên viên đá thời gian, bộ ba bị bắt và trốn sang được một không gian thời gian khác, gặp được ba phiên bản trẻ của mình".

ban-truyen-hinh-long-quy-hanh-2-1723464020833404831977.jpg

Từ trái qua: nhỏ Hạnh, Tiểu Long, Quý Ròm bản truyền hình - Ảnh: ĐPCC

Mạng xã hội bàn luận rần rần về bộ ba Kính vạn hoa thế hệ mới

Tài khoản Trần Tú bình luận: "Thực ra Quý ròm này mới là chuẩn theo nguyên tác mà mình tưởng tượng, Ngọc Trai khá lanh lợi so với nguyên tác, còn Long bản cũ chuẩn nhất rồi, Hạnh hai bản đều xịn".

Bạn Thanh Phú cho rằng "bạn Hạnh mới nhìn thông minh, lanh lợi y như Hạnh ngày xưa, nhưng Quý thì ngố hơn Ngọc Trai, còn Long lại không ngố tàu như bản cũ".

Một số fan Kính vạn hoa thì cho rằng: "Cái bóng ủa bản cũ quá lớn", "Dàn cast truyền hình vẫn rất đỉnh", "Long Hạnh được nhưng bạn Quý sao tui vẫn chấp niệm Ngọc Trai dị ta"…

Có rất nhiều người "gắn thẻ" bạn bè kêu gọi đi xem phim. "Phim này chắc cháy vé", "Hóng", "Chờ tháng 12", "Tuổi thơ đây rồi"… là bình luận của nhiều người.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022