Hình ảnh Miu Lê và WEAN được cho là cùng về chung nhà chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cặp đôi tiếp tục lộ ảnh mua sắm cùng nhau ở trung tâm thương mại. Đáng chú ý, trong bức hình, nữ ca sĩ sinh năm 1991 bị soi vòng 2 lùm lùm lớn bất thường khi đứng cạnh đàng trai.

Trước đó vài ngày, Miu Lê và WEAN cũng bị tóm khoảnh khắc đi mua sắm cùng với nhau. Có thể thấy cả hai khá thoải mái lộ diện giữa nơi đông người.

miu-le-1.jpg Miu Lê lộ bụng lùm xùm.

Sau khi tin đồn hẹn hò rầm rộ trên mạng xã hội, cả Miu Lê và WEAN đều “im hơi lặng tiếng”, cặp đôi không khẳng định cũng không phủ nhận hoàn toàn. Thay vào đó tối ngày 10/8, Miu Lê đã có buổi livestream cùng người hâm mộ.

Tại đây, netizen đã liên tục nhắc đến tên của nam rapper với mong muốn nữ ca sĩ làm rõ mối quan hệ. Tuy nhiên, Miu Lê đã thẳng thắn cho biết: "Sao cứ bình luận tên đó trong đây hoài nghe, mọi người nghe. Bình tĩnh, đổi chủ đề thôi, hỏi cái khác nha. Hỏi cái khác đi".

Đây được cho là động thái đầu tiên của Miu Lê liên quan đến chuyện tình cảm nhưng vẫn né tránh trả lời thẳng thắn vấn đề.

miu-le-2.jpg Cô không phủ nhận cũng không khẳng định.

Trước đó, trong các livestream, Miu Lê từng úp mở nhắc về các rapper và khẳng định khoảng cách tuổi tác không quan trọng trong tình yêu. Trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz còn có thông tin cả hai bắt đầu hẹn hò tầm giữa tháng 7/2024.

Miu Lê từng gây ấn tượng với khán giả qua vai July Miu trong phim Những thiên thần áo trắng (2010). Sau đó, cô chuyển hướng sang ca hát và dần tạo dựng được vị trí riêng trong lĩnh vực này với các ca khúc được chú ý: Giấc mơ thần tiên, Vì mẹ anh bắt chia tay, Giá như cô ấy chưa xuất hiện... Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng khi tham gia các phim: Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua...

miu-le-3.jpgmiu-le-4.jpg

WEAN (hay Wean Lê), tên thật là Lê Thượng Long, sinh năm 1998. Trước khi được biết đến nhiều với vai trò như một nam rapper/ ca sĩ ở hiện tại, WEAN đã nổi tiếng trên mạng xã hội cũng như các hội nhóm, cộng đồng thời trang Việt với phong cách khá đặc trưng.

Anh hiện đang sở hữu một thương hiệu thời trang cá nhân, nhiều lần được các báo, trang tin dành cho giới trẻ ở Việt Nam nhắc đến với tư cách là một fashionista và từng xuất hiện trên ELLE Trung Quốc - một trong những tạp chí thời trang danh tiếng của thế giới.

wean-le.jpg?width=150Nhạc
Wean (Wean Lê) - người bị tóm dính hẹn hò Miu Lê là ai?

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022