Video: Hai cụ già ngồi chải tóc tình cảm cho nhau bên sân nhà.

Đoạn này đang được lan truyền chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội và nhận về hàng triệu lượt xem, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Một cụ ông có mái tóc đã bạc và thưa đang làm vườn thì cụ bà đi ra sân, gọi: "Ông ơi, buộc hộ tôi cái tóc".

Nghe tiếng vợ, ông lão lập tức ngừng công việc đang làm, bỏ cây cào cỏ xuống. Cặp vợ chồng già ngồi xuống ngay trên sân, cụ ông cầm lược chải tóc rồi buộc tóc lại cho vợ.

Cảnh cụ ông cẩn thận chải tóc cho cụ bà, hai mái đầu đã bạc chụm vào nhau, cử chỉ đầy nâng niu, âu yếm, tin cậy... như thuở đầu mới yêu khiến những ai vẫn còn đang hoài nghi về tình yêu phải suy nghĩ lại.

Đoạn clip gần 30 giây được quay lúc 6h49' ngày 11/8/2024. Khoảnh khắc "đáng yêu không đỡ được" của hai ông bà được con cháu phát hiện khi xem camera và trích ra, chia sẻ lên mạng xã hội. 

lao-ong-1.jpgCụ ông đang làm vườn thì cụ bà ra nhờ buộc tóc. (Ảnh cắt từ clip)

lao-ong-2.jpgCảnh âu yếm của cặp vợ chồng già. (Ảnh cắt từ clip)

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của hai cụ: "Ông bà dễ thương quá, không biết phải đánh đổi bao nhiêu chân thành của tuổi trẻ để được buộc tóc khi về già"; "Một việc làm rất đơn giản nhưng nhiều người cả đời cũng không có được điều đơn giản này, thật ngưỡng mộ ông bà"; "Hạnh phúc giản đơn là đây chứ đâu, cần gì những thứ cao sang khác"; "Đúng như câu vợ chồng nghĩa nặng tình sâu, con chúc hai ông bà thật nhiều sức khỏe"...

Nhiều cư dân mạng ao ước bản thân khi về già có được khu vườn nhỏ để trồng luống rau và buộc tóc cho người thương như hai cụ. Có những phụ nữ trẻ tỏ ý "ghen tỵ" trước sự chăm sóc mà cụ ông dành cho cụ bà: "Ông già rồi mà vẫn buộc tóc cho bà gọn gàng, khéo quá, chồng cháu vẫn trẻ mà không bao giờ buộc tóc cho vợ"; "Chỉ là hành động rất đơn giản thôi, nhưng cháu chỉ biết ước được một lần như bà"; "Tình yêu đẹp xuất phát từ sự chân thành, từ những hành động nhỏ nhất, mong kiếp sau tôi sẽ tìm được người như thế"...

Những cử chỉ lãng mạn mà các cặp vợ chồng già dành cho nhau thường khiến cư dân mạng xúc động. Năm 2017, clip quay cảnh cụ ông ở Hà Nội đưa vợ đi làm tóc ở tiệm cũng gây sốt mạng.

lao-ong-3.jpgHình ảnh cụ ông đưa cụ bà đi làm tóc. (Ảnh chụp màn hình)

Chủ nhân đoạn clip chia sẻ: "Hôm nay đến cửa hàng mà gặp hai ông bà tình cảm quá. Đầu hai thứ tóc rồi mà vẫn ân cần với vợ như vậy, vẫn tháo khăn, kéo ghế cho bà dù đi lại không còn được nhanh. Mình cũng muốn có một tình yêu nhẹ nhàng như vậy, không nhất thiết lúc nào cũng phải một dạ hai vâng, không cần lúc nào cũng kè kè bên cạnh. Chỉ cần nhẹ nhàng bên nhau, vậy thôi!".

hoang-thi-tinh-p.jpg?width=150Yolo
Hình ảnh gây xúc động của Hoàng Thị Tình tại Olympic Paris

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022