Tiểu sử ca sĩ Lưu Chí Vỹ

Lưu Chí Vỹ sinh năm 1983, được đánh giá là ca sĩ là khá ăn khách trên thị trường.

Xem Ảnh Lưu Chí Vỹ

  • Tiểu sử ca sĩ Lưu Chí Vỹ
  • Tiểu sử ca sĩ Lưu Chí Vỹ
  • Tiểu sử ca sĩ Lưu Chí Vỹ

Nghe Album

Thông tin ca sĩ Lưu Chí Vỹ

Lưu Chí Vỹ của chúng ta sinh ngày mùng 2 tháng 12 năm 1983 tại Tam Bình, Vĩnh Long thân yêu. Lưu Chí Vỹ được biết đến nhiều với vai trò là ca sĩ và từng là cựu thành viên của nhóm nhạc AXN. Sau khi chia tay nhóm nhạc AXN, Lưu Chí Vỹ đã cho phát hành 1 CD và VCD riêng dành cho mình, anh được đánh giá là khá ăn khách trên thị trường. Tuy tách khỏi nhóm nhạc nhưng anh vẫn làm việc với người quản lý cũ của mình là nhạc sĩ Nhất Trung.

Lưu Chí Vỹ được xem là một trong những ca sĩ ngôi sao nổi tiếng của dòng nhạc thị trường tại Việt Nam. Sau một thời gian vắng bóng, Lưu Chí Vỹ bất ngờ trở lại với nhiều dự án âm nhạc mới. Anh từng rất được giới trẻ yêu mến bởi hàng loạt ca khúc hit như Giữa người ấy và tôi em chọn ai, Cuộc trò chuyện giữa hai người đàn ông song ca cùng Tim, Chia tay cuối song ca với Minh Hằng.

Cho dù có khó khăn vất vả trên con đường tự lập trong sự nghiệp âm nhạc nhưng anh không bao giờ ngừng theo đuổi niềm đam mê ca hát. Đi diễn được bao nhiêu tiền, anh lại tiếp tục đầu tư và ấp ủ  những dự án mới. Lưu Chí Vỹ phải tự lo toàn bộ khi không còn có công ty quản lý. Anh phải chuẩn bị làm sao để trình diễn thật tốt trên sân khấu, ngoài ra Lưu Chí Vỹ phải tự lo tìm bài hát cho mình, liên hệ với bầu sô, xây dựng lại hình tượng riêng. Thật khâm phục anh khi đã vượt qua được những gian nan vất vả trong đường đời sự nghiệp của mình.

Sau những năm tháng theo đuổi trên con đường ca hát, Lưu Chí Vỹ tự tin với bản thân mình rằng không có dòng nhạc nào là có thể làm khó đối với bản thân anh. Ca sĩ Lưu Chí Vỹ có thể hát dân ca ngọt ngào, nhạc trữ tình da diết, ballad thật tình cảm và R&B đầy sôi động.

Sau album nhạc xưa, Lưu Chí Vỹ lần đầu hợp tác với nhạc sĩ ăn khách hiện nay là Hamlet Trương để cho ra mắt một ca khúc mới cực lãng mạn gửi đến khán giả. Trong lần đầu hợp tác này, Lưu Chí Vỹ hi vọng kinh nghiệm 10  năm ca hát của anh kết hợp với tư duy trẻ trung của Hamlet Trương có thể tạo nên những đột phá trong các dự án âm nhạc.