z5811181424245ea40718069a3038303dd372347a9af22-1725845018532129506462.jpg

Ca sĩ Thanh Lam (giữa) là một trong những OG - old generation - thế hệ gạo cội tham gia Bài hát của chúng ta - Ảnh chụp màn hình

Chương trình Bài hát của chúng ta phát trên VTV3 tối 8-9. Sau 2 tập không có đôi nào ghép cặp thành công, tập mới chứng kiến sự thay đổi mới.

Thanh Lam: "Chị nội lực và cá tính thừa luôn"

Tập 3 mở màn bằng phần hát solo của hai ca sĩ còn lại là Dương Edward (với ca khúc Em không sai chúng ta sai) và Phan Duy Anh (Từng yêu).

Ở lượt bốc thăm, Dương Edward bắt cặp với ca sĩ Thanh Hà, làm mới hit Sợ yêu. Trong khi đó, Phan Duy Anh kết hợp với Ngọc Anh hát Người hãy quên em khiến sân khấu bùng nổ với bản phối mang màu rock.

Kết quả Thanh Hà và Dương Edward là cặp nghệ sĩ kết hợp thành công.

Sau phần thi này, Lâm Bảo Ngọc muốn về đội của Ngọc Anh, còn Hoàng Hải nói giọng hát với quãng giọng cao của Phan Duy Anh cũng hợp với anh.

Song Phan Duy Anh lại muốn chọn "một nữ ca sĩ cá tính, có giọng hát nội lực". Thanh Lam nói "chị cá tính và nội lực thừa luôn".

Thu Minh cho rằng Phan Duy Anh nói chung chung quá vì ở đây "ai cũng có cá tính hết", "còn giọng hát nội lực thì mỗi người nội lực một kiểu".

Cuối cùng, người mà Phan Duy Anh nhắc lại là ca sĩ Ngọc Anh. Hai người cũng kết hợp thành công.

z58111704812362591935e65d83d0d3213c7f770d2bee4-1725845044341689164248.jpg

Các nghệ sĩ tập trung nghe kết quả kết đôi cuối cùng - Ảnh chụp màn hình

Trấn Thành bế Thu Minh ra khỏi sân khấu

Trừ hai cặp đôi vừa kết hợp thành công, chương trình tiếp tục bắt đôi ngẫu nhiên để xác định đội hình chính thức. Ở màn này, hai bên điền tên người mà mình muốn hợp tác cùng, nếu trùng khớp thì ghép cặp.

Ca sĩ Orange muốn về đội ca sĩ Quang Linh nhưng trái tim Quang Linh lại dành trọn cho Phan Duy Anh.

Thu Minh nói "con chê cô, tin vào những lời thảo mai của bác Quang Linh". Trấn Thành thì cho rằng Orange "còn non và xanh lắm".

May mắn, Phan Duy Anh cũng chọn Quang Linh vì "bác là thần tượng của bố mẹ con, từ nhỏ đã ám ảnh giọng bác", "khi xem con trai đồng hành, hát chung với bác, mẹ con chắc chắn rất vui".

Trong khi đó OgeNus được Thanh Lam và Mai Tiến Dũng chọn nhưng anh chàng lại muốn về đội Thu Minh. Lựa chọn này khiến OgeNus thất vọng vì Thu Minh lại chọn Vũ Thảo My.

Dù đã bắt đôi với Vũ Thảo My thành công nhưng Thu Minh vẫn "thảo mai" với OgeNus: "Chị rất thương em. Vì luật chương trình, chị không thể nói em nên chọn chị Lam".

Nghe Thu Minh nói, OgeNus cho rằng "vẫn còn hy vọng" khiến Thanh Lam gọi đây là "tình yêu khét lẹt". Thu Minh nói tiếp "cứ đợi chị, sẽ có lúc chị em mình gặp lại nhau".

Trước việc không chọn mà vẫn níu kéo, Trấn Thành cho rằng Thu Minh đừng làm khổ người đợi và "bế" luôn ra khỏi sân khấu để khỏi nói nữa.

Ngoài Quang Linh - Phan Duy Anh, Thu Minh - Vũ Thảo My ghép cặp thành công, các cặp còn lại theo hình thức bốc thăm. Kết quả cuối cùng: Thanh Lam - Orange, Lương Bích Hữu - OgeNus và Mai Tiến Dũng - Ly Ly đã hoàn thành đội hình chính thức.

Sang các vòng đấu sau, các cặp đôi được chia làm 2 bảng A, B. 4 cặp trong mỗi bảng này sẽ thi đấu cùng nhau để tranh giải nhất, nhì, ba.

Người chiến thắng sẽ có rất nhiều lợi thế ở các vòng sau. Tuần sau, hành trình tìm ra "cặp đôi vàng" sẽ chính thức bắt đầu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022