NSND Xuân Bắc đã đau xót khi chia sẻ hình ảnh cầu Phong Châu (Phú Thọ) bị sập. Là một người con của quê hương, anh đã rơi nước mắt vì hình ảnh tang thương này.

Dưới dòng cảm xúc của NSND Xuân Bắc, khán giả và bạn bè đều chia sẻ cùng anh. Nickname Đinh Hằng Ly viết: "Cảnh tượng tang thương quá chú ơi, lòng nặng trĩu, người nằm dưới đáy sông nước cuồn cuộn cuốn trôi. Thương quá khổ quá ạ". Nhiều người khác cũng nói về tâm trạng sợ hãi trước sức tàn phá của thiên tai.

nsnd-xuan-bac-1725860560877598653355.jpg

NSND Xuân Bắc "mắt đã đỏ hoe" vì cảnh tượng sập cầu ở quê nhà.

Cùng xuất thân từ quê hương Phú Thọ, diễn viên Bình An cũng tiếc nuối khi viết: "Con đường quen thuộc về nhà". Toàn bộ cảnh tượng sập cầu Phong Châu (Phú Thọ) một lần nữa được chia sẻ càng làm khán giả xót xa.

Trước đó, sáng 9/9, cầu Phong Châu nối 2 huyện Lâm Thao và Tam Nông (Phú Thọ) bất ngờ bị sập xuống dòng nước lũ. Tờ Vietnamnet dẫn nguồn từ lãnh đạo Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, ngay khi nhận được tin sập cầu Phong Châu, đơn vị đã bố trí tổ công tác đến hiện trường.

dien-vien-binh-an-17258605608641477251727.jpg

Diễn viên Bình An cũng bàng hoàng nhìn "con đường quen thuộc về nhà" bị sập.

Đồng thời, đơn vị tăng cường phối hợp với Công an tỉnh Phú Thọ triển khai các biện pháp phân luồng, phân tuyến từ xa, cấm đường, di chuyển người và phương tiện tụ tập 2 bên đầu cầu; hỗ trợ cứu nạn cứu hộ…

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022