Dù con trai đang gây "sốt" màn ảnh với vai diễn trong Đi giữa trời rực rỡ nhưng Vân Dung vừa đưa ra nhận xét bất ngờ.

Mới đây, MC Thảo Vân chia sẻ bài phỏng vấn của con trai Tít (tên thật là Gia Bảo) cùng chú thích bày tỏ sự bất ngờ: "Ơ thế dạo này lớn thật sự rồi, mẹ không biết có vụ hẹn trả lời phỏng vấn này luôn. Con quá thật, mẹ thích thế, hãy luôn thế con nhé! Cám ơn những tình cảm con dành cho bố mẹ. Xin lỗi con vì những thiệt thòi con phải nhận". 

MC Thảo Vân và con trai Gia Bảo

Trong bài phỏng vấn của mình, Gia Bảo dành nhiều lời ca ngợi gửi tới mẹ. Anh nói: "Mẹ là người tuyệt vời nhất. Có lẽ, tôi sẽ chấm mẹ 1.000 điểm, tôi thấy không có thang điểm nào xứng với mẹ. Tôi không quan tâm bên ngoài mẹ là người thế nào, nổi tiếng ra sao nhưng khi về nhà, mẹ luôn chăm lo cho tôi. Mẹ khá vất vả vì kiêm luôn hai vai trò: Vừa là mẹ, vừa là bố nên mẹ đã phải cố gắng 200% so với người khác. Nhờ có mẹ dạy bảo nên tôi mới được như hôm nay. Và nếu có kiếp sau, tôi vẫn muốn làm con của mẹ".

Những chia sẻ ấm áp của con trai nữ MC nhận về nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Dưới bài đăng của MC Thảo Vân, nghệ sĩ Vân Dung để lại bình luận: "Vừa đẹp trai lại vừa yêu mẹ...nhất chị luôn rồi đấy". Đáp lại lời khen của "Táo Y tế", MC Thảo Vân hài hước nói: "Phấn đấu bằng anh Nhím (con trai Vân Dung) cô ạ".

Sau đó, nữ nghệ sĩ hài bất ngờ đưa ra so sánh: "Đẹp trai hơn anh Nhím, cao hơn anh Nhím... là vượt xa anh Nhím chị ơi". 

thao-van-1-1725850470870282102452.jpgvan-dung-1725850470893868974389.jpg

Màn tung hứng của hai bà mẹ khiến khán giả thích thú

Trên thực tế, cả Vân Dung và Thảo Vân đều có con trai tài năng và đang đóng phim truyền hình. Nếu Gia Bảo - con trai Thảo Vân - hiện đang đảm nhận một vai nhỏ trong Sao Kim bắn tim sao Hỏa thì Long Vũ - con trai Vân Dung - đang gây "sốt" với vai nam chính Chải trong bộ phim Đi giữa trời rực rỡ

Thuở mới vào nghề, con trai Vân Dung từng tự ti về ngoại hình. Long Vũ từng hỏi mẹ có phải vì xấu trai mà mình trượt casting. Nữ diễn viên hài hước đáp: "Trong mắt mẹ thì con trai mẹ là đẹp nhất. Con đẹp trai giống bố, mà bố... chỉ xấu nhẹ thôi!".

Hiện, cả Long Vũ và Gia Bảo được kỳ vọng sẽ trở thành gương mặt triển vọng của màn ảnh Việt trong tương lai. 

Nguyễn Công Gia Bảo (SN 2005) đang theo học trường Đại học Quản trị và Kinh doanh thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. Bước sang tuổi 19, Gia Bảo sở hữu chiều cao trên 1,7m cùng ngoại hình điển trai và nụ cười duyên. Anh vừa trúng tuyển vào lớp đào tạo diễn viên truyền hình của VFC (Trung tâm Phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam).

Nguyễn Long Vũ (SN 2001) tốt nghiệp khoa Diễn viên Kịch - Điện ảnh, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Nam diễn viên từng tham gia phim Cuộc chiến không giới tuyến, Không ngại cưới chỉ cần một lý do, Gia đình mình vui bất thình lình... và hiện đang đảm nhận vai chính trong Đi giữa trời rực rỡ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022