hieu-thu-hai-1722187916435129915563.jpg

Kiều Oanh (phải) đang qua bên đội của Khả Như hát cải lương trong 2 ngày 1 đêm tập 56 - Ảnh: BTC

"Hiếu mà sáp vô Dương Lâm là bẹo hình bẹo dạng", "Hiếu hư rồi", "Hiếu đã bị tha hóa"… Hàng loạt những nhận xét về HIEUTHUHAI viết lại.

Thậm chí ngay ở phần chia đội, Trường Giang cũng thốt lên: "Hiếu ơi là Hiếu ơi, hư rồi Hiếu ơi", khi thấy Hiếu không chỉ hùa theo mà còn học hỏi những trò nghịch ngợm của Lê Dương Bảo Lâm trong chương trình.

Ai cũng cần một HIEUTHUHAI

Tập mới nhất của 2 ngày 1 đêm tiếp tục hành trình của những nhà thám hiểm truy tìm biểu tượng thất lạc tại vùng đất DăkLăk. Hai khách mời của chương trình là nghệ sĩ Kiều Oanh và Khả Như.

Trích đoạn 2 ngày 1 đêm mùa 3 với khách mời Kiều Oanh và Khả Như

Khán giả nhận xét về Hiếu nhiều bởi họ bất ngờ về sự thay đổi ngoạn mục của thành viên này sau khi tham gia 3 mùa 2 ngày 1 đêm

Từ một cậu út ngây ngô, hiền lành, HIEUTHUHAI giờ đây biết quăng miếng hài ở mọi lúc mọi nơi. Anh cũng không ngại làm xấu mình trong mắt khán giả.

Ở phần thử thách hai đội thi Trò chơi ly cà phê đam mê, HIEUTHUHAI đi "chôm" máy xay cà phê của đội bạn vì đội mình không có. 

Sự thấp thỏm lo lắng, ánh mắt lấm la lấm lét của HIEUTHUHAI trông lại rất đáng yêu.

Bản rap quả bơ do HIEUTHUHAI trình bày với sự giúp sức của Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như… trở nên hài hước. 

"Anh có nửa trái bơ, Anh có nửa trái bơ nữa. Anh ráp lại… thành ráp bơ". Hát xong HIEUTHUHAI nhận xét: "Không có vui đâu" khiến Trường Giang cười lớn.

2-ngay-1-dem-tap-54-17221879164471015791219.jpg

Đội của Khả Như tham gia trò chơi Đưa nàng gặp chàng

Nhưng HIEUTHUHAI còn khiến khán giả thấy tan chảy khi anh nắm tay Kiều Oanh dắt qua cầu dây. Hình ảnh này chỉ thoáng qua trên màn hình vậy mà khán giả nhận ra.

"Đoạn cả đoàn đi cầu qua thác Dray Nur, Hiếu đi trước nhưng khi quay lại thấy Kiều Oanh có vẻ sợ nên nắm cả hai tay lần theo thành cầu mà đi rất chậm, ảnh đứng lại đợi và nắm tay dìu cô đi, trời ơi sao mà tinh tế dễ thương dữ vậy. Ai cũng cần có một HIEUTHUHAI trong đời", một khán giả viết.

Hành trình nhà thám hiểm trong 2 ngày 1 đêm

"Coi từ chương trình Anh trai say hi để ngắm anh HIEUTHUHAI, giờ qua 2 ngày 1 đêm cũng vì quá thích cái sự giả vờ đẹp của ảnh và mê cái mỏ ảnh đối đáp anh Dương Lâm. 

 2 ngày 1 đêm mang đến cho người xem biết được vẻ đẹp của sự hùng vĩ của đất nước Việt Nam, bản thân mình là khán giả rất tự hào vì là con người Việt Nam", một ý kiến viết lại sau khi xem tập 56.

kpl03048-17221879164401835612063.jpg

Các thành viên 2 ngày 1 đêm với thử thách pha cà phê

Ở tập này, 6 thành viên và 2 khách mời chia làm hai đội. Đội do nghệ sĩ hài Kiều Oanh làm đội trưởng với tên gọi Đậm đà, với các thành viên có tuổi là Trường Giang, Ngô Kiến Huy và Cris Phan.

Đội Màu mỡ do Khả Như làm đội trưởng. Các thành viên là HIEUTHUHAI, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn.

ban-sao-cua-kpl02023-1722187916444445493172.jpg

Thử thách tìm chiếc nhẫn để chia đội trong 2 ngày 1 đêm

Trong từng thử thách ở mỗi địa điểm, các đội sẽ tìm một biểu tượng như đoàn kết, hạt giống, nước, núi đồi, âm nhạc, mặt trời và tự do.

Kết thúc chuyến đi, đội nào thu thập được nhiều biểu tượng hơn sẽ giành chiến thắng.

Chương trình dẫn dắt khán giả khám phá Bảo tàng thế giới cà phê với trò chơi Ly cà phê đam mê, thử thách biểu diễn các thế khó trong bộ môn yoga, khám phá thác Dray Nur, tham gia game Đưa nàng gặp chàng và đến với buôn Dur Kmăn tìm hiểu các nhạc cụ dân tộc, chơi Đôi tai siêu thính.

Ở trò chơi này cái bụng Kiều Minh Tuấn trở thành cái trống. Trường Giang dễ dàng đoán ra "nhạc cụ" đặc biệt này và đây là đáp án đúng duy nhất.

Nhìn chung các trò chơi trong tập 56 không mang nặng yếu tố thắng thua nhưng vẫn đủ để tạo nên tiếng cười cho khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022