Tiểu sử ca sĩ Đại Nhân

Đại Nhân tên thật là Trần Đại Nhân, sinh năm 1987, Sở hữu một chất giọng trong sáng, lối hát trẻ trung cùng với các hình ảnh giản dị, với vẻ đẹp nam tính và gần gũi với các bạn trẻ đã giúp cho anh chinh phục khán giả một cách rất thuận lợi.

Xem Ảnh Đại Nhân

  • Tiểu sử ca sĩ Đại Nhân
  • Tiểu sử ca sĩ Đại Nhân
  • Tiểu sử ca sĩ Đại Nhân
  • Tiểu sử ca sĩ Đại Nhân
  • Tiểu sử ca sĩ Đại Nhân
  • Tiểu sử ca sĩ Đại Nhân
  • Tiểu sử ca sĩ Đại Nhân
  • Tiểu sử ca sĩ Đại Nhân
  • Tiểu sử ca sĩ Đại Nhân
  • Tiểu sử ca sĩ Đại Nhân

Nghe Album

Thông tin Tiểu sử ca sĩ Đại Nhân

Ca sĩ Đại Nhân sinh vào ngày 11-11-1987 ở tại Tỉnh Thừa Thiên Huế, nước Việt Nam. Đại Nhân có tên thật là Trần Đại Nhân. Anh được nhiều người biết đến là một trong những ca sĩ trẻ được rất nhiều khán giả yêu mến.

Sở hữu một chất giọng trong sáng, lối hát trẻ trung cùng với các hình ảnh giản dị, với vẻ đẹp nam tính và gần gũi với các bạn trẻ đã giúp cho anh chinh phục khán giả một cách rất thuận lợi.

dai nhan

Đại Nhân là một ca sĩ, nhạc sĩ và là một nhà sản xuất âm nhạc trẻ tài năng của làng âm nhạc Việt Nam. Anh từng gây bão với các ca khúc được nhiều người yêu thích như: "Đợi", "Xa", "Hết yêu", "Trở lại tìm em", "Lala bay lên"...

Là một nam ca sĩ khá điển trai, nam tính thế nhưng Đại Nhân lại từng bị nghi ngờ về giới tính thật của mình. Khi được nhiều người đề cập đến vấn đề giới tính của mình thì Đại Nhân đã nhiều lần phải bật cười, anh cho biết hầu hết các nam ca sĩ khi mới nổi tiếng đều dính vào tin đồn về giới tính, đây gần như là một "nhập môn" đã trở thành thông lệ rồi. Nam ca sĩ này cũng cho biết, hiện tại anh ít xuất hiện trên các sân khấu lớn vì đang dành thời gian cho việc sản xuất âm nhạc. Hiện tại, Đại Nhân đang hợp tác với nam ca sĩ Thanh Duy để cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Trước đó, Đại Nhân và công ty sản xuất của anh đã cho phát hành thành công ca khúc "Hahaha" của ca sĩ Thanh Duy.

Đại Nhân còn từng thành công với OST nhạc phim của bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng "Tiệm bánh hoàng tử". Ca khúc "Trở lại tìm em" của Đại Nhân cũng đã cho thấy sự đổi mới trong phong cách âm nhạc của anh. Các sản phẩm âm nhạc khác của anh như: "Winter Story ", "Một lần buông tay ", "Rồi tuyết sẽ rơi", đều được công đồng mạng rất yêu thích, và luôn là ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng trên trang nghe nhạc điện tử Mp3.

Năm 2015, Đại Nhân xuất hiện trong chương trình "Người hùng tí hon", cũng qua chương trình này nam ca sĩ này đã có cơ hội giới thiệu ngôi nhà tiền tỷ của mình tới khán giả truyền hình. Được biết, Đại Nhân từng học kiến trúc và căn nhà mà anh đang ở là do chính anh tự thiết kế.

Ca khúc tiêu biểu của Đại Nhân:

    Chiếc Lá Đầu Tiên - Ft Hòa Mi
    Hai Mươi - Ft Hòa Mi
    Đợi - Đại Nhân - Ft Thủy Tiên
    Cỏ Anh Đào - Ft Hòa Mi
    Hết Yêu
    Một Lần Buông Tay
    Tiết Học Cuối Cùng
    Xa