Có lẽ nam diễn viên Trương Lăng Hách đã nổi bật và chiếm sóng khá nhiều trong mùa hè xứ Trung với bộ phim Độ hoa niên đóng cùng Triệu Kim Mạch vừa qua. Mặc dù thành tích bộ phim khá ổn, vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh diễn xuất và nội dung phim nhưng không thể phủ nhận, tài nguyên dành cho sự nghiệp của Trương Lăng Hách rất rộng mở.

truong-lang-hach-5-1722119833546326521188.jpg

Trương Lăng Hách sinh ngày 30/12/1997 thuộc cung Ma Kết.

Một diễn viên "tay ngang" như Trương Lăng Hách mặc dù chưa có nhiều đột phá lớn trong diễn xuất, nhưng nhan sắc "trời cho" lẫn nền tảng "học bá" của nam diễn viên sinh năm 1997 cũng giúp anh thu về nhiều fan hâm mộ.

edit-lich-chieu-phim-do-hoa-nien-2-1-scaled-17221199096571361112780.jpeg

Bộ phim Độ hoa niên vừa lên sóng của Trương Lăng Hách đóng cặp cùng Triệu Kim Mạch.

Dưới góc nhìn chiêm tinh, Trương Lăng Hách có những điểm mạnh gì để phát huy theo đuổi con đường giải trí, đồng thời bản đồ sao sẽ tiết lộ gì về chuyện tình yêu của nam diễn viên sinh năm 1997 này?

screenshot-2024-07-28-054904-1722120623816397968140.png

Minh họa bản đồ sao của Trương Lăng Hách

01 - Gia tài sự nghiệp của Trương Lăng Hách

Nói rằng Trương Lăng Hách là diễn viên "tay ngang" bởi ngay từ đầu, Trương Lăng Hách thi đỗ vào Đại học Sư phạm Nam Kinh, Học viện Kỹ thuật điện và tự động hoá, chuyên ngành Kỹ thuật điện. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tham gia câu lạc bộ hàng không vũ trụ ở trường Đại học bởi niềm yêu thích môn Vật lý. Trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2016, Trương Lăng Hách đakt 378 điểm (Tổng điểm kỳ thi tuyển sinh Đại học Giang Tô là 480 điểm). Điểm Toán đạt 182 điểm (trong khi điểm tối đa là 200).

Trong một lần tình cờ gặp được người đại diện và phát hiện niềm đam mê diễn xuất, Trương Lăng Hách chọn rẽ hướng vào con đường nghệ thuật. Sau khi bước chân vào làng giải trí với bộ phim đầu tiên là Thiếu nữ đại nhân vai Bùi Chiêu khởi chiếu trên Tencent Video. Một số bộ phim sau đó của anh như Anh ấy hoàn hảo, Tôi và thời niên thiếu của tôi, Vân chi vũ, Ninh an như mộng, Độ hoa niên,...

Năm 2021, Trương Lăng Hách thắng giải "Nam diễn viên mới của năm" tại Liên hoan phim điện ảnh, truyền hình và internet Kim Cốt Đóa lần thứ 5. Năm 2023, Trương Lăng Hách đạt giải Diễn viên tiến bộ nhất của năm trong Đêm hội Weibo 2022, giải Nam diễn viên trẻ có bước nhảy vọt vào Đêm hội Gào thét IQIYI 2023 và giải Diễn viên vượt bậc của năm trong Đêm hội Weibo 2023.

truong-lang-hach-4-17221841563511496616432.jpg

02 - Sự nghiệp của Trương Lăng Hách: Sẽ phát triển

Nhìn từ bản đồ sao, có thể thấy, điều đặc biệt đầu tiên, Trương Lăng Hách thực sự là một "học bá". Bản đồ chiêm tinh của nam diễn viên bị chi phối bởi các cung Đất và Khí là nhiều. Mặt Trời và Mặt Trăng đều ở Ma Kết. Sao Kim, Sao Hỏa và Sao Mộc nằm trong cung Bảo Bình trên không. Ma Kết ổn định và có sức chịu đựng. Bảo Bình là người mới lạ và tách biệt, suy nghĩ của họ thay đổi một cách kỳ lạ.

Sự kết hợp của hai yếu tố có lợi cho việc nghiên cứu các môn khoa học. Điều này cũng thể hiện, Trương Lăng Hách có khuôn mẫu riêng của mình và theo đuổi các chí hướng cụ thể. Đồng thời cũng có thể đổi mới và tiếp thu kiến thức mới. Vì vậy, thành tích học tập của Trương Lăng Hách luôn rất tốt.

Mặt Trời ở Ma Kết thể hiện rằng Trương Lăng Hách có thể không phải là một người nhanh nhẹn, nhưng là người kỹ lưỡng và bền bỉ, không biết mệt mỏi và kiên trì khác thường trong việc đạt được mục tiêu đề ra. Sức mạnh tập trung hoàn toàn vào một vấn đề giúp anh trở nên thực tế và hiệu quả trong việc quản lý các dự án phức tạp.

Mặt Trăng tại Ma Kết cho thất con người nội tâm của Trương Lăng Hách khá nghiêm túc, rụt rè và cảm thấy rất không thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng và sự sôi nổi. Trương Lăng Hách thích làm những việc thực tế, đáng giá, đem lại kết quả nhìn thấy được. Trương Lăng Hách cũng cần các thần tượng để tôn quý, yêu mến và noi gương. Với Trương Lăng Hách, những nhu cầu thực tiễn luôn luôn thắng những suy xét về tình cảm.

Mặt khác, Trương Lăng Hách cũng có ý thức mạnh mẽ về bản thân: Một chàng trai trẻ đam mê với cá tính riêng của mình. Sao Thủy của Trương Lăng Hách ở Nhân Mã: Có tinh thần tự do và mong chờ một tương lai tốt đẹp hơn. Cùng với sự thông minh và bản chất độc đáo của Bảo Bình, Trương Lăng Hách tạo ra thế giới nhỏ bé của riêng và sống một cuộc sống thú vị.

Sự kết hợp của các yếu tố Khí, Thổ và Hỏa cũng khiến Trương Lăng Hách có động lực để làm mọi việc chắc chắn và ổn định, Lúc đầu con đường diễn xuất chỉ là một sở thích và Trương Lăng Hách nghĩ nó thú vị nhưng thực tế nó ngay lập tức thay đổi hướng đi của cuộc đời anh.

truong-lang-hach-3-1722184181136428061709.jpgtruong-lang-hach-1-17221841813111701628346.jpg

Trương Lăng Hách từ bỏ ngành Kỹ thuật điện và gia nhập làng giải trí. Mà Trương Lăng Hách cũng thật may mắn. Sao Mộc được kết nối với Sao Thủy, Sao Kim cũng tương tác với Sao Hỏa, đây đều là những biểu tượng của sự nổi tiếng.

Ngoài ra, Trương Lăng Hách cũng là một người rất chăm chỉ. Mặt Trời và Mặt Trăng giao nhau ở Ma Kết và chúng cùng được kết nối với Sao Thổ. Điều này mang lại cho Trương Lăng Hách một động lực nội tâm mạnh mẽ. Dù bên ngoài có vẻ ấm áp và đầy nắng, hưng dưới sự giám sát của Sao Thổ, Trương Lăng Hách thực sự có một cảm giác khủng hoảng bên trong.

Trương Lăng Hách nghiêm túc làm việc và cũng có kế hoạch. Mặc dù không học chuyên ngành diễn xuất nhưng điều đó không thể ngăn cản Trương Lăng Hách luyện tập từ từ.

Có một điểm thú vị khác, Trương Lăng Hách từng nặng 100kg trước năm 2019. Trong thời gian rảnh rỗi, Trương Lăng Hách thích xem phim và chơi game. Trương Lăng Hách  thực sự có một chút phong cách otaku, nhưng sau đó, với sự kiên trì đáng kinh ngạc, Trương Lăng Hách giảm cân thành công chỉ sau 4 tháng.

Tất cả điều này là do năng lượng của Ma Kết và Sao Thổ: Cá nhân hóa và dần dần tích lũy sức mạnh, sự phát triển trong tương lai của Trương Lăng Hách sẽ còn tốt hơn nữa.

1-17001887692046910626-17221842437512095361537.jpg

03 - Chuyện tình yêu của Trương Lăng Hách: Có khả năng yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng bền lâu

Về mặt cảm xúc, Sao Kim của Trương Lăng Hách thuộc cung Bảo Bình. Và đó là sao Hỏa trùng tụ, cũng thuộc cung Bảo Bình.

Về mặt tình cảm, Trương Lăng Hách rất phóng khoáng, dễ gần và có cá tính. Có lẽ Trương Lăng Hách sẽ thích một người phụ nữ xinh đẹp với cá tính độc đáo của riêng mình. Trương Lăng Hách cũng dựa vào cảm xúc của mình, có khả năng yêu từ cái nhìn đầu tiên. Sao Kim ở trong Bảo Bình, Trương Lăng Hách cũng sẽ cần không gian riêng của mình trong chuyện tình cảm.

Ngoài ra, Mặt Trời và Mặt Trăng thuộc cung Đất, cảm xúc đôi khi có thể hơi mâu thuẫn, mong muốn sự ổn định và tập trung vào vật chất, nhưng bản thân muốn bỏ qua tất cả và chỉ làm theo cảm xúc của mình. Là người nhẫn nại và làm tròn bổn phận, khi đã đưa ra sự hứa hẹn trong tình cảm, Trương Lăng Hách sẽ cố gắng thực hiện đến cùng - tình yêu của Trương Lăng Hách rất bền lâu. Dù sao, ngoại hình và tính cách thú vị của Trương Lăng Hách hoàn toàn quyến rũ. Khi anh gặp được người mình yêu, chắc chắn là sẽ vô cùng hạnh phúc.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022