hain0007-1722212691480768794073.jpg

Noo Phước Thịnh trong showcase Noo's Special night tối 28-7 - Ảnh: BTC

Tối 28-7 diễn ra đêm nhạc Noo's Special night của ca sĩ Noo Phước Thịnh, đây là sự kiện âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau nhiều năm vắng bóng. 

Theo thông tin từ ban tổ chức, vé của showcase đã kịp sold out (bán hết vé) toàn bộ trong vòng 40 phút.

Showcase tái xuất này của Noo Phước Thịnh có quy mô vừa phải, nam ca sĩ chia sẻ sở dĩ anh không muốn làm hẳn một concert hay một live show lớn là vì muốn được gần khán giả hơn trong một không gian ấm cúng, thân quen.

Noo Phước Thịnh hát lại loạt hit quen thuộc

Trước giờ diễn ra Noo's Special night, nam ca sĩ cũng tổ chức thêm buổi fansign để ký tặng, giao lưu cùng những người hâm mộ lâu năm.

Là ca sĩ thuộc lứa 8X với những bài hát pop ballad quen thuộc như Lặng thầm, Chờ ngày mưa tan, Như phút ban đầu, Xa em, Định mệnh...

Trong đêm nhạc lần này, Noo Phước Thịnh chủ yếu thể hiện lại những bài hit cũ đã "ém" lâu không hát lại, trong đó một số ca khúc được remix lại với giai điệu sôi động để tăng thêm phần náo nhiệt.

Ngoài ra live stage đầu tiên của ca khúc vừa mới ra mắt mang tênĐùa anh đau đấy cũng được anh để dành cho showcase tối 28-7.

Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc hit Cơn mơ băng giá - Video: HOÀNG TRANG

Nhưng để chiều lòng fans, Noo Phước Thịnh vẫn sẵn sàng "mượn" thêm một số ca khúc hit khác của đồng nghiệp mà anh yêu mến để hát trong showcase như Cơn mơ băng giá hay bản mashup Từng quen, Rồi ta sẽ ngắm pháo hoa cùng nhau từng gây ấn tượng ở Làn sóng xanh 2023.

Noo Phước Thịnh hài hước nói đây là những ca khúc mà anh đã gọi điện xin "mượn" thêm để hát cho khán giả nghe và đã đóng tiền tác quyền đàng hoàng, khẳng định mình không hát "chui".

"Vì đây là những bài hit của các bạn mà Noo rất ngưỡng mộ và khán giả thì rất yêu thích. Vì vậy Noo muốn có những bài hát này trong show của mình để hát cho khán giả nghe" - nam ca sĩ chia sẻ trong showcase.

Noo Phước Thịnh gây xúc động khi hát Tự nguyện

4 năm mới trở lại làm đêm nhạc riêng, Noo Phước Thịnh không khiến khán giả thất vọng khi phô diễn giọng hát ổn định, nội lực dù phải hát live và thể hiện vũ đạo liên tục.

Anh thể hiện đa dạng các khía cạnh của bản thân, từ lãng mạn, thổn thức với những bản ballad da diết đến những bản dance pop sôi động, đốt cháy sân khấu.

kait5422-17222125892791794020910.jpg

Noo Phước Thịnh khiến khán giả xúc động với ca khúc Tự nguyện - Ảnh: BTC

Không khí càng về cuối chương trình càng thêm xúc động khi Noo Phước Thịnh dành một khoảnh khắc để tưởng niệm và bày tỏ lòng biết ơn đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với bài hát Tự nguyện. Trước đó anh cũng đã dời lịch showcase ngày 21-7 để kính tiễn nhà lãnh đạo lớn của đất nước.

Noo Phước Thịnh hát Tự nguyện để gửi lời tri ân đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Video: HOÀNG TRANG

Ngoài việc trình diễn, nam ca sĩ cũng có phần giao lưu tự nhiên cùng người hâm mộ, hai bên dường như không có nhiều khoảng cách.

Trong đêm nhạc, Noo Phước Thịnh cũng nhiều lần bày tỏ lòng biết ơn với những khán giả đã luôn ủng hộ anh trong suốt hành trình sự nghiệp, đến khi hát ca khúc Phía sau thiên đường, nam ca sĩ cũng nghẹn ngào, rưng rưng nước mắt.

kait4419-17222131033411743370324.jpg

Showcase của Noo Phước thịnh đã mang đến một đêm nhạc đa cảm xúc cho khán giả - Ảnh: BTC

Nhìn chung, với showcase lần trở lại này của Noo Phước Thịnh chủ yếu tập trung vào âm nhạc, trình diễn và không đầu tư nhiều vào phối cảnh sân khấu, ánh sáng...

Quy mô đêm nhạc cũng có phần hơi khiêm tốn so với một ca sĩ lâu năm như Noo Phước Thịnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022