Trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 19 lên sóng tối 26/8, Chải (Long Vũ) và Tả (Việt Pháp) đuổi theo Pu (Thu Hà Ceri) từ trường về khu trọ. Thấy Pu bị Như (Yên Đan) bắt nạt, Chải đứng ra bảo vệ "vợ sắp cưới".

"Tôi là chồng của Pu. Quả này bắt nạt vợ tôi thì tôi đứng ra tôi chặn. Người cứ như không xương, chạm tí là đổ", Chải nói.

 

Ở một diễn biến khác, Pu dường như phát hiện ra cọc tiền bị rơi trả Như hôm trước là tiền đóng học của mình. Cô nói với Như: "Nếu hôm nay chị nhặt được số tiền em làm rơi thì chị cho em xin lại được không ạ?". Như đáp lại với thái độ vô cùng khó chịu: "Mày nghĩ số tiền đó rơi thật đấy hả? Hay là ý mày nói tao lấy?". Như nói tiền nào cũng giống nhau và số tiền đó không ghi tên cô.

fdh.jpg
egtwrey.jpg
sdgsq.jpg

Chải và Tả sau khi xuống Hà Nội đã thuê được phòng trọ. Hai anh chàng khoe với cô bán nước đầu ngõ rằng hai thằng vừa xuống Hà Nội, đã thuê được phòng trọ của nhà bà Nga béo. Cô bán nước liền kể cho Chải và Tả nghe câu chuyện phòng đó trước đây có cô gái xinh đẹp treo cổ tự tử giữa nhà. "Đêm nào nó cũng hiện về trêu người ta, không ai ở quá được một đêm" - cô bán nước khiến Chải và Tả run bần bật.

Chải tuy mạnh mẽ thể hiện trước mặt Pu, nhất là với những ai bắt nạt cô. Tuy nhiên, anh chàng này lại đặc biệt sợ ma và sợ rắn. Ở trên bản - nơi sinh ra và lớn lên, Chải còn sợ những thứ đó. Vậy mà giờ lại nghe một câu chuyện đáng sợ như vậy ở thành phố - nơi mới đặt chân đến, đủ biết Chải sẽ sợ tới mức nào. Tuy nhiên, trời đã tối, không về phòng trọ đó thì Chải - Tả cũng không còn chỗ nào khác ngoài đến nhà ông Vinh - nơi Pu đang ở trọ.

Diễn biến chi tiết tập 19 phim "Đi giữa trời rực rỡ" lên sóng VTV3 vào 20h tối nay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022