Thiên sứ tội lỗi ra mắt từ ngày 14/8, Baifern Pimchanok đóng Thongdee, cô gái 17 tuổi nhà quê, số phận bất hạnh. Từ nhỏ, Thongdee bị cha mẹ bỏ rơi, sống cùng một phụ nữ lạ, thường xuyên chịu đánh đập, la mắng. Cuộc sống thiếu thốn và ngột ngạt khiến Thongdee chán nản, khao khát đổi đời.

baifern-pimchanok-trong-thien-su-toi-loi-1724642018.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qaopN81fvwGUN7BnoyqMug
Baifern Pimchanok trong "Thiên sứ tội lỗi"

Baifern Pimchanok trong "Thiên sứ tội lỗi". Video: Iqiyi

Bằng nhan sắc, Thongdee tiếp cận chín người đàn ông, kết hôn bảy lần, dần có tiền mua những món đồ cô thích. Phim có những tình tiết như Thongdee chấp nhận để đàn ông lớn tuổi nhét tiền vào ngực, không cứu khi mẹ nuôi bị ngã đập đầu xuống đất, dùng mỹ nhân kế để đàn ông chấp nhận yêu cầu của cô.

Trên các diễn đàn phim, nhiều khán giả cho biết bất ngờ với các chi tiết trần trụi ở tác phẩm. Chủ đề "Phim Thái Thiên sứ tội lỗi miêu tả phụ nữ thế nào?" thu hút hơn 100 triệu lượt xem và hàng chục nghìn bình luận trên Weibo. Khán giả viết: "Càng xem càng choáng váng, sao Baifern lại đóng phim như thế", "Đàn ông trên đời đều tệ như trong phim sao?", "Nhiều tình tiết thô quá, nhưng cũng có trong đời thực".

top-thai-1-4096-1724642669.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=7HEwFVuXk7mMNaDlCpzCWA

Baifern Pimchanok trong "Thiên sứ tội lỗi". Ảnh: Iqiyi

Hàng chục nghìn người đồng tình ý kiến phim khác lạ khi xây dựng hình ảnh nữ chính không hoàn hảo, nhiều khiếm khuyết, giữa bối cảnh nhiều phim châu Á gần đây khai thác sự độc lập, tự chủ của phụ nữ. Trong Thiên sứ tội lỗi, Thongdee gây ra những hậu quả đáng trách nhưng cũng có các hành động biểu đạt sự lương thiện của nhân vật. Baifern Pimchanok lột tả được sự phức tạp, giằng xé nội tâm của Thongdee.

Baifern Pimchanok 32 tuổi, thuộc nhóm minh tinh nổi bật nhất màn ảnh Thái, có lượng fan đông ở châu Á. Cô từng gây sốt với các phim Yêu nhầm bạn thân, Sợi dây hoàng lan, Lạc lối trong biển lửa, Nàng công chúa cát, Chiếc lá cuốn bay, Lừa đểu gặp lừa đảo. Người đẹp là đại sứ của một số thương hiệu thời trang quốc tế. Baifern từng hẹn hò Nine Naphat - tài tử đóng cặp cô trong Yêu nhầm bạn thân, họ chia tay hồi đầu tháng 7.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022