1.jpg Hieuthuhai tên thật là Trần Minh Hiếu, sinh năm 1999, cựu sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM. Anh lấy nghệ danh "Hiếu Thứ Hai" vì trùng tên và học kém hơn bạn cùng lớp cấp 3. Ngoài âm nhạc, anh còn được chú ý bởi vẻ ngoài điển trai và phong cách trình diễn quyến rũ.

2.jpg Giữa năm 2022, Hieuthuhai có bước tiến lớn khi tham gia "2 ngày 1 đêm". Anh được khen ngợi vì sự lễ phép, tinh tế, và khả năng kết nối hài hước với Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang, Cris Phan.

3.jpg Nam rapper được yêu thích vì lối chơi xông pha, không giữ hình ảnh.

4.jpg Hieuthuhai từng thử sức với diễn xuất trong web drama "Chủ tịch giao hàng" của Trường Giang.

5.jpg Năm 2023, Hieuthuhai ra mắt album đầu tay "Ai cũng phải bắt đầu từ đó". Nhiều sản phẩm trong album như: "Exit sign", "Không phải gu", "Nolovenolife" nhanh chóng trở thành hit. Anh cũng đầu tư lớn cho MV "Không thể say".

6.jpg Hieuthuhai được yêu thích vì luôn hỗ trợ đồng đội từ nhóm Gerdnang như Hurrykng, Manbo, Negav... Anh thường cố gắng mang cả đội tham gia show diễn thay vì solo. Tại Rap Việt mùa 3, anh biểu diễn cùng Hurrykng.

7.jpg Để theo đuổi đam mê, Hieuthuhai từng làm nhiều công việc như bưng phở, phục vụ, bốc vác, chạy xe ôm công nghệ… Anh từng tự hào chia sẻ về khả năng bưng phở điêu luyện

8.jpg Hieuthuhai đạt giải "Nghệ sĩ của năm" tại WeChoice Awards 2023 và "Nam ca sĩ được yêu thích nhất" tại giải Làn sóng xanh 2024. Anh hiện là một trong những rapper có sức ảnh hưởng lớn với hàng triệu người theo dõi. Cuối năm 2022, Hieuthuhai tạo xu hướng với áo baby tee - chiếc áo thường được mặc bởi phái nữ.

9.jpg Hieuthuhai có hơn 30 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, trở thành một trong các rapper trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam. Bài viết và video của anh nhanh chóng đạt hàng triệu lượt xem. Trên TikTok, các bài hát của anh thường trở thành xu hướng. MV "Ngủ một mình" có gần 70 triệu lượt xem và "Không thể say" đạt hơn 37 triệu lượt xem trên YouTube. Các sản phẩm trong album "Ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó" đều có hàng chục triệu lượt xem và lọt top các bảng xếp hạng âm nhạc.

10.jpg Với độ lan toả cao, Hieuthuhai thường xuất hiện trên các ấn phẩm thời trang, làm đại sứ thương hiệu và quảng bá cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

11.jpg Tháng 6 năm nay, Hieuthuhai, Negav, Hurrykng từ Gerdnang đều ghi dấu ấn khi tham gia "Anh trai say hi". Sau 9 tập, bộ ba được đặc biệt quan tâm, Hieuthuhai được khen ngợi vì lối chơi thông minh, thẳng thắn và khả năng chỉ đạo, sáng tác khi làm đội trưởng.

12.jpeg Hieuthuhai ngày càng phát ngôn mạnh dạn hơn và thường xuyên có những mảng miếng tại "Anh trai say hi". Anh được coi là một trong những "anh trai" hưởng lợi nhất từ chương trình, thu hút nhiều người hâm mộ.

13.jpg Tuy không công khai bạn gái, Hieuthuhai không che giấu mối quan hệ của mình. Gần đây, ca khúc "Love sand" của đội anh tại "Anh trai say hi" nhắc đến "Babyboo" - tên người yêu tin đồn của Hieuthuhai. Anh cũng tiết lộ bài hát "No love no life" là lời tâm sự với bạn gái. Anh cho biết đang hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại và mong khán giả đến với mình qua âm nhạc.

14.jpg Bạn gái tin đồn của Hieuthuhai, Tăng Mỹ Hàn, sinh năm 2003, sống tại TPHCM. Cô được khen ngợi về nhan sắc và vóc dáng quyến rũ. Cô có gần 1 triệu người theo dõi trên TikTok và hơn 600 nghìn người trên Instagram. Người đẹp 21 tuổi thường đăng tải về người yêu trên trang cá nhân nhưng không để lộ mặt.

page.jpg?width=150Nhạc
HIEUTHUHAI bật khóc trước lời tâm sự của Negav

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022