Ngày 23/8, nhà sản xuất công bố MC Anh Tuấn tiếp tục đảm nhận vai trò host tại Chị đẹp mùa 2. Đồng hành cùng "MC bị thời gian bỏ quên" là anh tài Jun Phạm, nhân tố đang nổi bật nhất tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

Bài đăng công bố host của Chị đẹp đạp gió 2024 đang nhận được sự ủng hộ của khán giả. Ngoài việc tin tưởng vào khả năng dẫn dắt của MC Anh Tuấn, người xem kỳ vọng độ hoạt ngôn, khả năng ứng biến trên sân khấu của Jun Phạm mang lại màu sắc mới cho chương trình.

"Nhìn hai host khác biệt hẳn so với năm 2023", "Nói xem Chị đẹp vì MC có kỳ quá không", "Jun Phạm hài hước kết hợp với Anh Tuấn duyên dáng là đúng", "Mong có màn kết hợp đỉnh nóc, kịch trần của hai MC"... khán giả bình luận.

chi-dep-1.jpgchi-dep-2.jpgMC Anh Tuấn và Jun Phạm là host của show Chị đẹp mùa 2.

Ngoài việc chờ đợi khả năng của hai MC, khán giả nhắc về việc Quốc Trường và Lâm Bảo Châu bay màu ở Chị đẹp.

Tại show Đạp gió mùa một, Quốc Trường và Lâm Bảo Châu bị khán giả nhận xét lép vế hẳn so với sự hoạt ngôn và khả năng tương tác của MC kỳ cựu Anh Tuấn. Lúc đó, có người thậm chí đòi bỏ show vì sự xuất hiện mờ nhạt của Lâm Bảo Châu.

"Mong host mới không làm tôi thất vọng. Hai MC bên chú Tuấn hồi mùa một khiến tôi ngán quá", "Hóa ra Chị đẹp năm trước có thêm 2 MC bên Anh Tuấn à, tôi quên mất", "Hy vọng Jun không rơi vào cảnh 'có như không có' của Lâm Bảo Châu và Quốc Trường năm trước"... khán giả bình luận.

Ở mùa một show Chị đẹp, ngoài việc bị chê nhạt nhòa, Lâm Bảo Châu còn khiến khán giả thắc mắc về vai trò của MC khi liên tục xuất hiện trong phần trình diễn của Lệ Quyên.

Tại Công diễn 3, Lâm Bảo Châu diễn phụ họa cho Lệ Quyên. Anh được ưu ái mặc vest, trong khi dàn vũ công mặc đồng phục. Điều này khiến Lâm Bảo Châu và giọng ca Hãy trả lời em bị khán giả phản ứng. Trên mạng xã hội, khán giả cho rằng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tiết chế, vì đây không phải là show riêng của hai người.

chi-dep-3.jpgLâm Bảo Châu bị chê khi làm host tại Chị đẹp mùa một.

Trong khi đó, vai trò của Lâm Bảo Châu tại Chị đẹp mùa 2 lại mờ nhạt. Anh nhiều lúc quên lời, dẫn thiếu tự nhiên. Lúc đó, Lệ Quyên lại lên tiếng bênh vực bạn trai.

"Châu là người đọc nhiều, có chiều sâu nhưng không phải người quá hoạt ngôn. Ấy thế mà Châu lại dám nhận lời làm MC, Quyên nghĩ Châu có mong muốn trải nghiệm và vượt qua ngưỡng của bản thân. Đấy là quyết định táo bạo nhưng tôi nghĩ vô cùng đúng đắn", Lệ Quyên nói.

Tuy nhiên, lời giải thích của Lệ Quyên thay bạn trai không được khán giả chấp nhận. Lâm Bảo Châu liên tục bị góp ý, phàn nàn suốt thời gian diễn ra Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

page.jpg?width=150Nhạc
Khán giả lo ngại cho Chị đẹp

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022