Tập 11 Anh trai say hi hé lộ màn giao lưu của đội Hurrykng và đội Atus trước khi lên sân khấu trình diễn.

Negav không kìm được nước mắt, nói lời cảm ơn với Hieuthuhai: “Tôi muốn cảm ơn Hiếu, vì Hiếu đã dắt chúng tôi đi nhiều sân khấu lớn. Hiếu lúc nào cũng chia sẻ hào quang cho anh em”.

hth.jpgGiây phút khiến Hieuthuhai và MC Trấn Thành bật khóc.

Những chia sẻ đồng đội khiến Hieuthuhai xúc động bật khóc.“Tôi tự hào, hạnh phúc cực kỳ khi thấy Negav, Hurrykng đứng đây. Hai bạn đủ mạnh để bước tiếp hành trình của mình…".

Anh nói lý do thật sự tham gia chương trình này bởi vì mấy đồng đội. “Mọi người có thể thấy cách tôi chơi không phải để tìm kiếm hào quang hay spotlight, mà rất chill, chỉ chờ tới ngày Gerdnang tụ họp trên sân khấu lớn thì đó là điều hạnh phúc với tôi” - Hieuthuhai nói.

Chia sẻ của Hieuthuhai khiến MC Trấn Thành đứng bên cũng không kìm được nước mắt.

Còn đội Atus tiết lộ sẽ chơi nhạc cụ trong tiết mục trình diễn và đây là tiết mục được đầu tư từ âm nhạc đến ý tưởng dàn dựng, trang phục, đạo cụ sân khấu.

“Đối với tôi, ngay khi bài này trình làng, ngày hôm sau mọi người tìm trên Top Trending sẽ thấy”.

Trong tập 11 tuần này, 2 đội nhất bảng A và B với sự dẫn dắt của nhóm trưởng Atus và Hurrykng tiếp tục trình diễn 2 tiết mục tranh hạng nhất, nhì của vòng Tứ kết. Kết quả tranh hạng ba, tư giữa đội Rhyder và đội Erik với 2 tiết mục SOS và Sau đêm nay đã phát sóng tuần trước cũng sẽ được công bố trong Tập 11.

Tại Live Stage 4 - Vòng tứ kết, luật loại ngày càng khắc nghiệt: Với mỗi bài trình diễn, 500 khán giả sẽ chấm điểm cá nhân cho các anh trai. Sau 2 lượt thi đấu, điểm đội là tổng điểm cá nhân cộng lại. 5 anh trai trong đội hạng nhất sẽ được an toàn bước vào vòng tiếp theo.

Đội hạng nhì sẽ nguy hiểm 2 thành viên, đội hạng 3 sẽ nguy hiểm 3 thành viên, và đội xếp hạng cuối ngoài người cao điểm nhất thì tất cả các thành viên đều rơi vào vòng nguy hiểm. Đặc biệt, đội hạng nhất sẽ được quyền cứu một người trong số 9 anh trai vào vòng nguy hiểm.

hieuthuhai-ava.jpg?width=150Nhạc
Ai đưa Hieuthuhai thành hiện tượng?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022