Cùng điểm những tin tức mới nhất của showbiz Hàn Quốc trong ngày 24/8.

Suga (BTS) xuất hiện tại đồn cảnh sát, xin lỗi sau scandal uống rượu lái xe 

Suga (BTS) trình diện tại sở cảnh sát Yongsan để điều tra vụ việc uống rượu lái xe hồi đầu tháng 8. Xuất hiện trước báo giới với mái tóc ngắn và bộ vest, nam rapper cúi đầu gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ: "Trước hết, tôi rất xin lỗi. Tôi thực sự kiểm điểm về việc mình đã gây ra sự thất vọng to lớn cho rất nhiều người hâm mộ và công chúng. Tôi sẽ trung thực hợp tác trong cuộc điều tra. Tôi xin lỗi một lần nữa".

suga.jpgSuga (BTS) xin lỗi sau scandal uống rượu lái xe. 

Ngày 6/8, Suga bị cảnh sát bắt gặp đang lái xe điện trong tình trạng say rượu tại khu vực Hannam-dong, quận Yongsan, Seoul. Nồng độ cồn trong máu của anh lúc đó là 0,227%, vượt xa ngưỡng thu hồi giấy phép là 0,08%.

Tính đến hiện tại, Suga là người vi phạm nồng độ cồn cao nhất trong giới thần tượng. Luật pháp Hàn Quốc quy định những người lái xe điện sau khi uống rượu đều bị xử phạt tương tự xe hơi. Vì thế Suga có thể đối mặt án tù 2-5 năm hoặc nộp phạt 10-20 triệu won do lái xe điện khi say rượu. Ngày càng nhiều người hâm mộ bức xúc yêu cầu anh rời nhóm.

Phim của Siwon (Super Junior) thất bại thảm hại với rating 0%

DNA Lover là bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới lên sóng, tuy có sự góp mặt của Siwon (Super Junior) nhưng không nhận được sự quan tâm của khán giả. Phim nhận nhiều chỉ trích từ người xem vì kịch bản vô nghĩa, hài hước hời hợt.

Phim xoay quanh So Jin (Jung In Sun) - một người chuyên nghiên cứu về gene di truyền. Cô quyết định chia tay anh bạn trai chỉ thích chơi bời để tìm kiếm người bạn đời có sự tương thích về mặt DNA. Theo cô, đây là cách có được mối quan hệ hạnh phúc bền chặt.

siwon.jpg Phim của Siwon (Super Junior) thất bại thảm hại.

Hai chàng trai tài giỏi bất ngờ xuất hiện cùng lúc trong cuộc đời cô là bác sỹ khoa sản Yeon U (Siwon) và lính cứu hỏa Gang Hun (Lee Tae Hwan), đặt ra câu hỏi về người hoàn hảo dành cho So Jin.

Sau 2 tập phát sóng, phim ghi nhận mức rating thấp kỷ lục, với con số 1,1% cho tập 1 và lập tức tụt xuống con số 0,6% ở tập hai. Người xem dường như đã mất kiên nhẫn với bộ phim DNA Lover.

Lee Min Ho thổ lộ niềm yêu thích với Rosé (BlackPink)

Mới đây, Lee Min Ho bày tỏ niềm yêu thích đối với Rosé của BlackPink. Được hỏi về cảm xúc khi nghe bản cover Viva La Vida của Rosé trong trailer của Pachinko 2, Lee Min Ho nói: "Tôi thực sự thích giọng hát của Rosé và ngay lúc biết cô ấy sẽ hát cho Pachinko, tôi đã rất vui. Tôi nghĩ chất giọng của Rosé đã tạo nên chiều sâu, lớp lang cho đoạn trailer. Với tư cách là một người hâm mộ, tôi thực sự say mê khi nghe".

leeminho.jpg Lee Min Ho bày tỏ niềm yêu thích đối với Rosé (BlackPink).

Thông tin Rosé sẽ thể hiện nhạc phim Pachinko khiến người hâm mộ háo hức. Đúng như kỳ vọng, chất giọng ngọt ngào, truyền cảm của cô đã thổi một làn gió mới vào ca khúc này. Đây không chỉ là một sản phẩm âm nhạc chất lượng mà còn đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp solo của Rosé sau 8 năm debut cùng BlackPink.

Lần đầu tiên thực hiện nhạc phim, Rosé nói: "Tôi rất vinh dự khi được tham gia trailer và phần cuối của mùa thứ 2 loạt phim truyền hình dài tập từng đoạt giải thưởng và được hoan nghênh trên toàn cầu này”. 

bts-1.jpg?width=150Phim
Làn sóng tẩy chay phim tài liệu về Jungkook (BTS)

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022