Bằng Kiều - Binz khéo léo

Ở phần công diễn một, 33 anh tài được chia thành các đội chơi để cùng luyện tập, biểu diễn. Trong thời gian chọn nhà mới, danh thủ Hồng Sơn chỉ ngồi yên một chỗ, không được săn đón như những anh tài nhóm huyền thoại - NSND Tự Long, Tuấn Hưng.

Ca hát là điểm yếu của Hồng Sơn so với các anh trai khác, thêm nữa anh khó so với những bạn trẻ về khả năng nhảy, kinh nghiệm sân khấu… tất cả khiến anh càng e dè hơn.

anh-trai-chong-gai-1.jpegDanh thủ Hồng Sơn không có nhiều người mời gọi về đội.

Lúc này, đội Bằng Kiều, Binz và S.T Sơn Thạch chỉ thiếu một thành viên để hoàn thành đội hình 4 người. Thất bại trong việc thuyết phục Tự Long chung đội, tất cả đều thống nhất mời Hồng Sơn tham gia, chuyển hướng màn trình diễn đánh vào cảm xúc của khán giả. Trước đó, S.T Sơn Thạch đồng ý chung đội Bằng Kiều và đề xuất mời Hồng Sơn.

Trình bày lý do với đàn anh, danh thủ Hồng Sơn lo bản thân trở thành gánh nặng cho các nghệ sĩ nếu chung đội. "Các em sẽ bị áp lực khi phải gánh team, gánh anh về" - Hồng Sơn nói lên suy nghĩ để các nghệ sĩ cân nhắc, thay vì đồng ý ngay.

Binz nhanh chóng xóa bỏ nghi ngờ từ đàn anh: "Những gì mà đến từ cảm xúc, xuất phát từ anh thì em nghĩ rất đáng tin và uy tín".

Với Bằng Kiều, giọng ca Trái tim bên lề chia sẻ mong muốn trong đội có hình tượng chỉ cần xuất hiện mọi người đều biết và Hồng Sơn là lựa chọn hợp lý.

Cả nhóm tôn trọng Hồng Sơn khi đưa ra lựa chọn, Binz nói: "Nhưng anh là người quyết định" và nhận được cái gật đầu từ cựu danh thủ.

anh-trai-chong-gai-2.jpegTừ trái sang: Hồng Sơn được Bằng Kiều, BinZ, S.T Sơn Thạch mời về đội.

Chia sẻ về Hồng Sơn, Binz cho biết ngôi sao tuyển Việt Nam một thời gắn liền với ký ức thế hệ của anh. Quan sát đàn anh từ đêm diễn đầu, Binz nhận thấy Hồng Sơn cố gắng, sẵn sàng đón nhận chông gai. “Ý chí về tinh thần của anh Sơn sắt đá, khó có gì có thể làm anh nhụt chí được. Tôi nghĩ tinh thần đó cần thiết cho đội" - Binz nói.

Nhóm Bằng Kiều được khán giả khen tinh tế, khéo léo trong cách thuyết phục Hồng Sơn, sẵn sàng hỗ trợ đàn anh và không nề hà chuyện thắng thua. Chiêu mộ đủ thành viên, nhóm Xuân hạ thu đông trình diễn ca khúc Tỉnh giấc sau giấc ngủ đông. Theo khán giả, nhóm đa dạng các nhân tố, từ giọng hát là Bằng Kiều, rap là thế mạnh của Binz, S.T Sơn Thạch nhảy tốt, thêm biểu tượng để truyền cảm hứng như Hồng Sơn là đẹp đội hình.

Các anh tài "fairplay"

Phần chọn đội sẽ thiệt thòi cho những anh tài không làm nghệ thuật hay ít có tên tuổi hơn. Hồng Sơn trước khi nhận lời mời từ Bằng Kiều đã gợi ý Duy Nhất - võ sĩ chuyên nghiệp, tạm vắng mặt vì phải luyện tập cho giải đấu võ thuật lớn nhất châu Á ONE Championship. Duy Nhất sau đó được ban tổ chức ghép nhà cùng Tuấn Hưng, Trọng Hiếu, Liên Bỉnh Phát cho Công diễn 1.

Anh tài Đỗ Hoàng Hiệp được nhiều người mời gọi vào nhóm nhưng anh mất nhiều thời gian cân nhắc vì điểm bình chọn vòng đầu chót bảng. Anh sợ một lần nữa rơi vào tình huống tương tự nếu về đội có nhiều thành viên mạnh. Qua sự mời gọi đon đả từ Quốc Thiên, Hà Lê, Thành Trung, cuối cùng thành công lấy được chữ ký nhập nhóm từ cựu thành viên Ngũ Cung.

anh-trai-chong-gai-3.jpeganh-trai-chong-gai-4.jpegCác anh tài mang đến cảm xúc tích cực cho khán giả ở tập chọn đội.

Nửa đầu thời gian chọn đội, HuyR cũng là cái tên lạc lõng, ít được lên hình nhưng Jun Phạm kéo cậu em ít nói vào đội. Khi giới thiệu nhóm cũng tạo cơ hội cho HuyR phát biểu.

Đạo diễn Kiên Ứng được MC Thành Trung mời vào nhóm vì nhận thấy được màu sắc cá nhân của anh. Thành Trung ấn tượng Kiên Ứng từ vòng giới thiệu và đánh giá anh là ẩn số thú vị.

Điểm sáng của chương trình là cách kết nối, lập đội không hề chèn ép, hạ bệ nhau, mang lại cảm giác các nghệ sĩ như một gia đình. Người xem nhận xét “may là các anh tài tinh tế, chương trình chơi đẹp, đáng trân trọng”.

Ở phần giới thiệu nhóm mới, NSND Tự Long thuật lại lời Bằng Kiều rằng, 33 anh tài tách ra “để tạo nên màu sắc mới, không gian mới, nhiều cảm xúc mới chứ chúng ta không bỏ nhau”. Sau đó, nghệ sĩ nhường lại sân khấu, để trưởng nhóm Cường Seven ra mắt.

ava.jpg?width=150Nhạc
NSND Tự Long, Rhymastic được săn đón

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022