Dàn sao Rap Việt tạo ồn ào vì chuyện tình ái, “bệnh ngôi sao” là chủ đề nóng mạng xã hội suốt những ngày qua. Liên tiếp những lời xin lỗi được các nghệ sĩ đưa ra để làm dịu dư luận.

Khi các rapper xin lỗi

Drama tình cảm của Obito (Lý Quốc Phong, 2001) - rapper gen Z nổi tiếng, bắt nguồn cơn từ bài đăng của fan girl tên “N”. Cô tố Obito hẹn hò với mình nhưng vẫn giữ quan hệ với tình cũ VSTRA, thậm chí cả hai còn sống chung. Đối mặt với lời tố cáo “bắt cá hai tay”, phía Obito và VSTRA đều nhanh chóng đưa ra lời giải thích để không đẩy sự việc đi quá xa.

rapper-1.jpgChuyện tình 3 năm "đẹp như mơ" của Obito và VSTRA đổ vỡ khiến fan tiếc nuối. Trước sự việc, Obito khẳng định VSTRA không liên quan và không quan tâm đến ồn ào tình ái của anh.

Về phần Obito, anh thừa nhận hẹn hò với fan girl tên “N” nhưng làm rõ mốc thời gian. Obito chia tay bạn gái cũ VSTRA từ tháng 3 nhưng đến tháng 5 mới công bố.

Từ 7/4 anh làm quen người mới. Anh và VSTRA còn chung nhà vì phụ thuộc vào yếu tố công việc của cả hai, hợp đồng thuê nhà chưa thể sắp xếp, không liên quan đến ràng buộc tình cảm. Anh gửi lời xin lỗi đến VSTRA vì vô tình làm ảnh hưởng đến cô.

Obito có nhiều công việc sản xuất, ghi hình, biểu diễn phải di chuyển liên tục, VSTRA ở Hà Nội trong thời điểm chia tay tháng 3, tháng 4 VSTRA về TPHCM giải quyết công việc riêng, sau đó có chuyến du lịch nước ngoài cùng gia đình kéo dài hơn một tháng nên cả hai chưa có thời gian và có mặt để chuyển đồ đạc cá nhân ra khỏi nơi ở chung. Cả hai đã ra nơi ở riêng sau khi VSTRA có mặt ở Việt Nam (cuối tháng 5)”, ê-kíp Obito cho hay.

Về mối quan hệ với người mới, đại diện rapper nói cô gái tên “N” xác nhận 18 tuổi, là du học sinh về Việt Nam chơi thời điểm đó. Hai phía tiến tới mối quan hệ theo cách tự nguyện, tôn trọng nhau. Sau khi quyết định dừng lại, hai bên đều đồng thuận, không xảy ra mâu thuẫn.

Phía cựu thí sinh Rap Việt xin lỗi cộng đồng người hâm mộ khi để xảy ra sự việc. “Từ tận đáy lòng xin lỗi vì những thông tin tiêu cực. Obito xin gửi lời xin lỗi và tiếc nuối tới những người đã yêu mến, vì đã để cảm xúc lấn át vào thời điểm nhạy cảm. Chúng tôi đều mong muốn những thông báo là những dự án âm nhạc, dự án nghệ thuật chứ không phải những thông báo như thế này”.

rapper-2.jpgDouble2T bị tố "mắc bệnh ngôi sao".

Dồn dập tin tiêu cực từ thí sinh Rap Việt. Mới nhất, Double2T (tên thật Bùi Xuân Trường, 28 tuổi) bị fan chỉ trích “mắc bệnh ngôi sao”, thiếu chuyên nghiệp khi làm việc với các ê-kíp, không tôn trọng người hâm mộ. Quán quân Rap Việt mùa 3 đính chính tin anh có bạn gái, đồng thời lên tiếng xin lỗi, hứa rút kinh nghiệm.

"Tôi cũng nhân cơ hội này xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới các nhãn hàng, đơn vị tổ chức, các anh chị và bạn fan nếu như trong quá trình đó vô tình làm ảnh hưởng tới cảm xúc của mọi người. Mình sẽ rút kinh nghiệm sắp xếp lịch trình làm việc khoa học hơn để có đủ sức khoẻ và tinh thần đáp ứng công việc. Mình luôn quan niệm sẽ làm việc thật chăm chỉ, tôn trọng đơn vị tổ chức và xem các bạn fan, khán giả như người thân" - chủ nhân bản hit À lôi chia sẻ.

Giữa tháng 6, 16 Typh (Phạm Hoàng Hải) cũng phải lên tiếng xin lỗi vì ồn ào đời tư. Rapper gốc Hải Phòng phủ nhận tin đồn bắt bạn gái phá thai. “Xin lỗi tất cả những người ủng hộ mình, và tất cả mọi người vì đã tạo ra quá nhiều năng lượng tiêu cực trong những ngày qua” - anh cho hay.

Drama “không tôn trọng phụ nữ”

Á quân Rap Việt 24K.Right (tên thật Vũ Ngọc Chương, sinh năm 1997) cũng là nhân vật bị “réo” tên trên mạng xã hội những ngày qua bởi bài “bóc phốt” anh thiếu tôn trọng phụ nữ. Rapper giữ yên lặng trước “sóng gió” đời tư.

Thay vì lên tiếng đính chính, 24K.Right tranh thủ quảng cáo cho sản phẩm âm nhạc mới. Dưới bình luận, rapper nhận nhiều bình luận tiêu cực. Một số ý kiến cho rằng, rapper dùng ồn ào đời tư chỉ để “PR” sản phẩm.

rapper-3.jpgrapper-4.jpg24K.Right và Niz tạo dư luận xấu về giới rapper.

Ồn ào của 24K.Right chưa kịp lắng xuống, rapper Niz (tên thật Lê Trường Thịnh, 2002), chủ nhân bản hit Em là bad girl trong bộ váy ngắn, bị vợ cũ T.N tố không quan tâm vợ con, “tác động vật lý” với vợ.

Cụ thể, T.N cho biết cô và nam rapper có em bé được 1 tuổi, anh từng “tương tác” với cô vì hiểu lầm vợ có thái độ hỗn với mẹ anh. T.N nói Niz bán vàng mừng đầy tháng của con “để làm MV” nhưng tới nay chưa thấy MV. Theo T.N, Niz không đi làm 2 năm, nợ nần, khiến vợ phải lãnh hậu quả. Khi chia tay, Niz bỏ bê vợ con.

Phía Niz ngay sau đó phản hồi, xin lỗi vì có hành động không đúng mực, thiếu văn minh, mất kiểm soát với vợ cũ. Rapper nói anh không đi làm giờ hành chính 2 năm những vẫn chăm sóc vợ con, không thiếu tiền tã, sữa ngày nào.

Tôi hy vọng N có thể giải quyết mọi thứ êm đẹp hơn là lên mạng đăng những dòng trạng thái bóc phốt như vậy”- Niz lên tiếng.

ava.jpg?width=150Nhạc
Quán quân Rap Việt bị tố mắc bệnh ngôi sao

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022