Phương Thanh cho hay ghét ghét nhạc Phan Mạnh Quỳnh vì khó học hát từ lời đến giai điệu, có bài cả tuần chưa thuộc. Dù vậy, khi đã thuộc, chị lại bị cuốn hút bởi sự biến chuyển trong giai điệu và lời.

Nhờ nhạc sĩ Dương Cầm, Phương Thanh được giảm nhiều áp lực khi làm quen bài mới. Anh và Đức Trí cũng là 2 nhạc sĩ chị thích làm việc nhất. 

Nói về hoạt động dày đặc trong nửa đầu năm 2024, Phương Thanh cho biết nghệ sĩ nào cũng có giai đoạn thăng, trầm nhưng phải biết kiên nhẫn, vui vẻ chấp nhận thực tại, không nên quá tham vọng khi sự nghiệp đi xuống.

"Sẽ đến thời điểm mọi sự chuẩn bị trở nên chín muồi để nghệ sĩ ấy trở lại phục vụ khán giả. Với tôi, thời điểm ấy là năm nay - Giáp Thìn 2024", theo ca sĩ. 

phuong-thanh.jpgCa sĩ Phương Thanh. 

Nhớ lại  thời gian ít hoạt động, Phương Thanh bị nhiều fan ruột tức giận, rời bỏ. Dù vậy, chị vẫn kiên định với lựa chọn này: "Từ một ca sĩ là thanh xuân của nhiều người, ngôi sao trong lòng đông đảo khán giả, tôi chấp nhận buông bỏ sự hào nhoáng để làm mới, hòa vào những nghệ sĩ gen Z. Thời nào có anh hùng, may mắn của tôi là có thể đi tiếp với những anh hùng thời mới”.

Khi hát bài Người yêu cũ của Phan Mạnh Quỳnh, Phương Thanh tiết lộ: "Tôi từng thích bài này, có người xúi hát cover. Tuy nhiên lúc ấy, tôi còn đau lắm, chưa quên được người yêu cũ, hát lại mất công nhớ và khóc thêm. Bây giờ, tôi dám hát vì đã quên mất người ấy rồi". 

Với bài Vợ người ta, chị hài hước nói muốn lấy chồng. Theo Phương Thanh, người có thể cưa đổ mình phải rất chủ động, không cần giàu có nhưng phải đủ nam tính, dịu dàng và sâu sắc để nhận ra sự yếu đuối trong chị. 

"Nếu gặp đúng người, tôi muốn dựa vào họ, làm nũng và nhỏ to nhiều câu chuyện trong cuộc sống”, ca sĩ tâm sự. 

Làm việc với người trẻ, Phương Thanh thấy trẻ lại và được fan khen “lão hóa ngược”. Ngoài ca hát, chị dành 1 tiếng tập MMA (võ thuật tổng hợp) và 1 tiếng đi bộ, tập gym hoặc các bài rèn thể lực mỗi ngày.

Ca sĩ cảm nhận sự dung hòa giữa tính cách mạnh mẽ và mềm mại, giúp chị quyết đoán và đứng vững trước sóng gió.  Khi gặp khó khăn, ca sĩ luôn cố tự vực mình dậy hoặc "nắm lấy tay ai đó để bản thân không phải gồng".

phuong-thanh.jpg?width=150Nhạc
Những sao nam song ca với Phương Thanh: Người thành tri kỷ, người bị phụ huynh bắt cưới

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022