fg.jpg NSƯT Thanh Thanh Hiền sinh năm 1969 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật tại miền Bắc. Mẹ của chị là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Kim Thoa. 

fg2.jpg Ngay từ nhỏ, chị đã sớm bộc lộ năng khiếu và sự say mê với môn nghệ thuật truyền thống. 6 tuổi, Thanh Thanh Hiền đã lên sân khấu biểu diễn cải lương.

fg4.jpg Vào thập niên 1990, chị là giọng ca gây nhiều chú ý, gặt hái nhiều huy chương trong các hội diễn lớn, nhỏ. Chị thường là khách mời đặc biệt cho các vở cải lương ở sân khấu miền Nam bởi lối biểu diễn đa dạng, sự chuyển giọng linh hoạt và đặc biệt luôn đảm bảo được những vai nặng ký không phải nghệ sĩ nào cũng làm được. Hơn 30 năm trong nghề, nữ nghệ sĩ còn “lấn sân” sang nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống khác như chèo, ca trù, chầu văn và sau này còn đóng hài… Chị nổi tiếng qua các tiểu phẩm kết hợp cùng nghệ sĩ Xuân Hinh.

fg5.jpg Dù đã đi qua những năm tháng thăng hoa trong sự nghiệp nhưng hiện tại chị vẫn cực kỳ đắt show. Thanh Hiền không chỉ được yêu mến bởi sự đa tài mà còn ở vẻ đẹp thuần Việt với nụ cười duyên dáng. 

fg7.jpg Ngay từ thuở thiếu thời, nữ nghệ sĩ đã sở hữu một nhan sắc nổi bật, điều đó được minh chứng rõ ràng qua những bức ảnh thanh xuân hiếm hoi mà chị chia sẻ với người hâm mộ.

fg8.jpg Thanh Thanh Hiền hiện tại đã ở độ tuổi U60 nhưng nhan sắc của chị vẫn rất rực rỡ. 

fg9.jpg Chị vẫ giữ được làn da đẹp mịn màng không tỳ vết. Nụ cười ngọt ngào, đôi mắt "biết nói" khiến những hình ảnh của chị càng thêm thu hút.

fg10.jpg Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng nhưng Thanh Thanh Hiền lại khá lận đận về đời tư. Nữ nghệ sĩ từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

fg11.jpg Sau cuộc chia tay khá ồn ào với ca sĩ Chế Phong (con trai danh ca Chế Linh), Thanh Thanh Hiền tập trung cho công việc và tận hưởng niềm hạnh phúc bên hai con gái.

fg12.jpg Hai con gái của Thanh Thanh Hiền cũng rất tài năng. Con gái lớn của chị học ngành Khoa học máy tính ở Mỹ, con gái út sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và thường xuyên đứng chung sân khấu với mẹ.

fg13.jpg Ngoài ra, Thanh Thanh Hiền luôn có những người bạn ở bên như nghệ sĩ Trà My. Cả hai đều đang làm mẹ đơn thân nên rất hiểu nhau.

fg14.jpg Trải qua nhiều đổ vỡ, Thanh Thanh Hiền tâm sự, chị vẫn tin vào tình yêu.Trong một phỏng vấn năm 2023, Thanh Thanh Hiền chia sẻ chị tin rằng, ở đâu đó vẫn có người dành cho mình, chỉ có điều chị chưa tìm được thôi. "Phải đủ duyên thì mới thấy được người đó. Có người tìm đến mình mà mình không ưng, không yêu thì cũng chịu. Tôi thuận theo tự nhiên, cứ sống bình thường, vui với những gì mình đang có, duyên số là cái tự nhiên, cưỡng cũng không được, mà cứ dính chặt vào mình", chị cho hay.

fg15.jpg Nữ nghệ sĩ cho biết thêm, chị có thể chờ đến "hóa đá" để gặp đúng người mình yêu, nên chị không vội vàng. Hiện tại, cũng có một số người theo đuổi chị nhưng chưa thấy ai hợp với mình.

 

ava.jpg?width=150Đẹp+
NSƯT Thanh Thanh Hiền đẹp mặn mà, yêu kiều ở tuổi 54

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022