Mới đây, Lâm Khánh Chi kể về mối duyên giữa ba người bạn thân của cô chính là Nguyễn Quốc Thanh, Nguyễn Quốc Đạt - Nguyễn Quốc Trường. Quốc Trường và Lâm Khánh Chi có tình bạn thân thiết với nhau ngoài đời.

Lâm Khánh Chi kể: "Trong cuộc sống, có những điều trùng hợp đến bất ngờ khiến ta phải ngạc nhiên. Ba người bạn thân của công chúa Lâm Khánh Chi - Nguyễn Quốc Thanh, Nguyễn Quốc Đạt - Nguyễn Quốc Trường. Không chỉ chia sẻ những kỷ niệm đẹp mà còn trùng hợp ở họ và tên đệm. Sự trùng hợp này không chỉ là ngẫu nhiên, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về tình bạn bền chặt và gắn kết.

Có lẽ, sự đồng điệu trong tên gọi đã là định mệnh để họ trở thành những người bạn tri kỷ, cùng nhau trải qua bao thăng trầm của cuộc sống với Khánh Chi. Dù thế nào, chúng ta cũng luôn có nhau, luôn bên nhau, cùng nhau bước qua mọi thử thách và niềm vui".

lam-khanh-chi-1357.jpg

Quốc Trường - Lâm Khánh Chi

lam-khanh-chi2-1357.jpg

Ưng Hoàng Phúc - Lâm Khánh Chi

Nhớ lại thời hoàng kim, Lâm Khánh Chi kể: "Vào năm 2002 thời vàng son của Lâm Khánh Chi và Ưng Hoàng Phúc tụi em hát chung với nhau ở đoàn ca nhạc lớn nhất thời điểm đó là đoàn Sao Đêm, nơi hội tựu những ngôi sao đình đám một thời làm mưa làm gió. Mình và phúc chơi thân với nhau tới năm 2012 nên mình quyết định chuyển giới làm con gái cũng vì tình yêu. Khi từ Thái Lan trở về Việt Nam tui lại gặp lại Phúc và ghép đôi 1 cặp hoàng tử, công chúa hát.

Song ca với nhau 1 thời gian khá dài, tất cả đều là kỷ niệm đẹp. Phúc là người bạn mà tui rất trân quý đến tận bây giờ. Rồi sau đó tui và Phúc ai cũng có gia đình riêng nên không còn liên lạc và gặp gỡ thường xuyên nữa". 

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng. Lâm Khánh Chi bắt đầu đi hát từ năm 19 tuổi. Cô trở thành nam ca sĩ được ưa thích nhất vào cuối những những năm 1990, đầu 2000. Khánh Chi sở hữu nhiều ca khúc để lại dấu ấn trong lòng khán giả như Sầu Thiên Phú, Kẻ cắp trái tim, Mùa đông, Tình yêu sỏi đá,… Sau một thời gian im ắng, nữ ca sĩ quay trở lại làng giải trí và nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Vượt qua muôn vàn khó khăn, cuối cùng nữ ca sĩ cũng được sống với cái tên Lâm Khánh Chi. Cũng từ đây, giấc mơ được sống với hình hài nữ nhi của cô đã thành hiện thực. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022