Mới đây, những hình ảnh của Tuấn Hưng trong công diễn đầu tiên Anh trai vượt ngàn chông gai gây bàn luận.

tuan-hung.jpgNhững biểu cảm lạ lẫm của Tuấn Hưng trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

Một số fanpage đăng tải khoảnh khắc của anh trong chương trình kèm nhận xét: “Tuấn Hưng liên tục trừng mắt, khuôn mặt đờ đẫn thiếu tập trung khi lên sóng truyền hình. Anh đang làm sao vậy?”.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận tiêu cực, thái độ mỉa mai, đùa cợt dù không hiểu rõ sự việc.

Đáp trả, Tuấn Hưng lên tiếng giải thích những biểu cảm mà khán giả cho rằng lạ lẫm là do thiếu ngủ, áp lực tập luyện với cường độ cao. Bên cạnh đó, anh buồn vì kết quả công diễn 1 không như mong muốn.

“Bạn có buồn không khi bản thân không thể làm gì được để nhóm rơi vào cảnh không an toàn? Tôi rất buồn vì mình cố gắng hết sức nhưng vẫn không có được kết quả tốt. Lúc này, chúng tôi đang quay là 3h sáng đấy các bạn”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Nam ca sĩ cầu xin khán giả buông tha và nhìn vào thực tế chương trình trước khi phán xét.

“Chúng tôi phải quay cật lực từ 7h sáng đến đêm muộn và 4-5 ngày như vậy một tuần. Không sức nào chịu nổi, tất cả đều ốm”, anh cho biết thêm.

Từng là nam ca sĩ nổi danh với nhiều bản hit bậc nhất, Tuấn Hưng trải qua giai đoạn khủng hoảng khi liên tục nhận ý kiến trái chiều. Anh bị nhận xét phong độ giảm sút, hát không rõ lời, sản phẩm âm nhạc mới ra mắt không được đón nhận.

Từ khi xác nhận tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Tuấn Hưng thu hút sự quan tâm của khán giả. Sự nỗ lực, tiến bộ của Tuấn Hưng được ghi nhận qua từng tập phát sóng.

Tuấn Hưng thừa nhận anh là người “chậm ăn chậm nói” so với các anh tài nên thời lượng xuất hiện trong sóng truyền hình không nhiều. Nam ca sĩ từng trăn trở, lo ngại sẽ bị lạc lõng thời gian mới hòa nhập.

“Những giây phút đầu tiên bấm máy chương trình, tôi đã hiểu đây không phải là cuộc dạo chơi như mình suy nghĩ, bởi sự chuyên nghiệp của hàng trăm con người xoay quanh 33 thành viên 'Anh trai vượt ngàn chông gai'.

Luật chơi lại càng khiến tôi ngơ ngác vì không cho mình bất cứ sự chuẩn bị, tính toán nào, liên tục xáo trộn thành viên, chia đội, hợp tan cùng những đề tài mới. Đôi lúc tôi bị ngộp thở.

Thế nhưng khi vượt qua được ngưỡng làm quen đó, tôi bắt đầu cảm thấy thú vị vì những cái khó của chương trình khiến tôi thay đổi tư duy cũ kỹ và ù lì.

Tôi bắt đầu hoạt bát hơn, tham gia vào những câu chuyện của nhóm nhiều hơn vì trước đó tôi sợ khác tuổi nhiều sẽ khiến mình dễ trở thành vô duyên”, Tuấn Hưng chia sẻ.

sao-viet-bi-tai-nan-p.jpg?width=150Sao Việt
Sao Việt bị tai nạn khi đá bóng: Tuấn Hưng xuất huyết mắt; Bình An đứt dây chằng

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022