Nổi lên từ Vợ người ta, giờ đây Phan Mạnh Quỳnh được khán giả xướng tụng là "ông hoàng nhạc phim". Những giai điệu tự sự tưởng chừng như giản đơn mà khiến người nghe phải lặng mình chiêm nghiệm, để rồi vỡ òa với nỗi buồn nhân tình thế thái.

Không những thế, dù hát nhạc buồn nhưng anh luôn gây ấn tượng bởi những bài hát và lối nói chuyện hóm hỉnh, gây cười trên sân khấu.

Tháng 4/2021, Phan Mạnh Quỳnh kết hôn với Khánh Vy. Tháng 1/2023, gia đình nhỏ của Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh chào đón nhóc tỳ đầu lòng là bé Ốc.

Cặp đôi thường san sẻ nhau trong việc chăm sóc con nhỏ. Thậm chí, Phan Mạnh Quỳnh còn chứng tỏ mình là ông bố thành thạo trong việc lo tã sữa, tắm rửa và chơi đùa cùng con.

pmq.jpgPhan Mạnh Quỳnh đắt show thời gian gần đây.

Nói về cuộc sống sau hôn nhân, chia sẻ với Vnexpress. Phan Mạnh Quỳnh cho biết: “Khi độc thân, tôi có nhiều khoảng trống, có thể đi chơi với bạn bè, ngồi cà phê, la cà quán xá. Giờ nhiều lúc tôi buộc phải luân chuyển liên tục giữa thời gian cho gia đình và công việc.

Chẳng hạn, chơi với con xong, tôi không nghỉ ngơi mà viết nhạc luôn. Tuy nhiên, tôi không thấy quá sức bởi mọi thứ đều mang lại niềm vui. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, cảm thấy trọn vẹn”.

pmq1.jpgPhan Mạnh Quỳnh và bà xã trong căn nhà mới xây.

Không những thế, Phan Mạnh Quỳnh luôn tinh tế và lãng mạn. Vào các dịp lễ hay ngày kỷ niệm quan trọng, nam ca sĩ thường chuẩn bị hoa, quà tặng vợ.

Ngược lại, Khánh Vy cũng thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho ông xã trên mạng xã hội.

pmq2.jpgPhan Mạnh Quỳnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Phan Mạnh Quỳnh còn cho biết, hiện tại vợ vừa là quản lý vừa giữ tiền cho chồng: “Vợ là quản lý, cùng tôi đi diễn, làm việc với bầu sô, giữ tiền giúp chồng. Tôi không giỏi các con số, cảm thấy giữ tiền còn mệt hơn kiếm tiền, nên an tâm khi vợ giúp mình.

Tôi vẫn có một khoản tiền riêng để dùng vào một số việc cá nhân, không đến nỗi phải chờ vợ phát tiền cho mỗi ngày”.

pmq3.jpgPhan Mạnh Quỳnh và con gái.

“Tôi biết ơn bà xã biết cân đo đong đếm, chu toàn mọi việc. Khi gia đình tôi xây nhà, vợ tự lên ý tưởng, quán xuyến công trình, trang trí nội thất. Nếu để cho tôi làm, chắc tôi chỉ tặc lưỡi: "Ôi nhà kia đẹp đấy, thôi cứ xây giống họ đi" - Phan Mạnh Quỳnh tâm sự thêm.

Phan Mạnh Quỳnh cho biết, sự chân thành là điều quan trọng trong mối quan hệ vợ chồng.

Một trong những bí quyết để "giữ lửa" hôn nhân là cả hai luôn tạo ra những tình huống hài hước trong cuộc sống để mang lại niềm vui, tiếng cười cho nhau. Ca sĩ tiết lộ, nếu ở nhà anh "quăng miếng" thì bà xã sẽ đáp lại.

Hiện tại, Phan Mạnh Quỳnh cũng về hẳn ở Nha Trang để sinh sống cho cận kề vợ con.

ava.jpg?width=150Nhạc
Hà Anh Tuấn và Phan Mạnh Quỳnh tái hợp, thêm 1 ca khúc sát thương cực mạnh!

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022