Cách đây không lâu, ca sĩ Miu Lê và rapper Karik là cặp đôi được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền". Karik từng chia sẻ Miu Lê chính là mẫu con gái mà anh thích và không ngần ngại khẳng định Miu Lê là một cô gái rất đặc biệt đối với mình.

miu-le-1.jpegmiu-le-2.jpegKarik từng được “đẩy thuyền” với Miu Lê.

Tuy nhiên khi “thuyền chưa cập bến” thì mới đây, có thông tin Miu Lê hẹn hò Wean - nam rapper kém 7 tuổi. Giữa lúc thông tin này rầm rộ thì Karik được cho là có hành động "cầm đèn chạy trước ô tô" khi đăng bài đầy ẩn ý "Windmill". Vì cụm từ trong bài đăng của Karik có cách phát âm giống với WEAN - Miu nên cư dân mạng cho rằng anh đang tung hint chuyện bạn thân hẹn hò.

miu-le-3.jpegKarik chia sẻ sau đó khoá luôn trang cá nhân.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, Karik bất ngờ có động thái khó hiểu, gây hoang mang là khoá trang cá nhân, hiện chỉ còn fanpage 3,6 triệu người theo dõi hoạt động.

Hành động này của Karik khiến dân mang khá “khó hiểu” nhưng hiện tại, Karik chưa bình luận gì thêm.

Về phía Miu Lê và Wean, tin đồn cặp đôi hẹn hò bí mật râm ran bởi loạt “bằng chứng”. Cụ thể, trên một nền tảng mạng xã hội xuất hiện bức ảnh chụp từ xa được cho là Wean và Miu Lê đang sánh đôi ở địa điểm giống như một khu chung cư tại Quận 7, TP.HCM.

miu-le-4.jpegBức ảnh được cho là Miu Lê và Wean về chung nhà.

Một vài tài khoản mạng xã hội tự nhận là "team qua đường" cho biết từng bắt gặp cả hai hôn nhau ngọt ngào trong xe ô tô.

Trước đó, dân mạng phát hiện cả hai "đánh lẻ" hẹn hò riêng. Cụ thể, trên story mới đây của giọng ca sinh năm 1991 đăng tải hình ảnh chụp tại quán đồ ăn Hàn Quốc. Trong khi đó, rapper sinh năm 1998 cũng chia sẻ khoảnh khắc chụp món ăn giống với Miu Lê ở group riêng Instagram có hơn 187k thành viên.

Ngoài ra, "thám tử mạng" cũng nhanh chóng soi ra chi tiết đặc biệt anh theo dõi Miu Lê trên mạng xã hội. Về phía nữ ca sĩ, cô thường xuyên có hành động "thả tim" vào các bài đăng gần đây của nam rapper sinh năm 1998.

Miu Lê và rapper kém 7 tuổi cũng thường xuyên vui vẻ cười nói khi đi xem bóng rổ. Trong các livestream, nữ ca sĩ úp mở nhắc về các rapper, còn từng khẳng định khoảnh khắc tuổi tác không quan trọng trong tình yêu.

Hàng loạt chi tiết đáng ngờ này khiến netizen rần rần cho rằng cả hai đang là một cặp. Thông tin Miu Lê hẹn hò rapper kém 7 tuổi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, được cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

karik-miu-le.jpg?width=150Nhạc
Karik chết lặng trước câu hỏi về nụ hôn đầu tiên với Miu Lê

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022