Tiểu sử ca sĩ Bueno

Bueno sinh năm 1989, tên thật là Nguyễn Tuấn Vinh, là một nam ca sĩ trẻ của Việt Nam rất thành công ở thể loại nhạc Rap được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến.

Xem Ảnh Bueno

  • Tiểu sử ca sĩ Bueno
  • Tiểu sử ca sĩ Bueno
  • Tiểu sử ca sĩ Bueno
  • Tiểu sử ca sĩ Bueno

Nghe Album

Thông tin Tiểu sử ca sĩ Bueno

Bueno sinh ngày 5-7-1989 tại Thành phố Hà Nội. Bueno tên thật là Nguyễn Tuấn Vinh. Anh là một nam ca sĩ trẻ của Việt Nam rất thành công ở thể loại nhạc Rap được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến. Anh từng là thành viên cũ của x4, đang là thành viên trong Joker's Rule và LadyKillah proz.

bueno

Với chât giọng ngọt ngào khỏe khoắn anh đã rất thành công thể loại Rap và được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Bueno đã khá nhiều thành công với những bản hit như: My Lady, Là vì, Vu vơ, Điều anh mong…..

Bueno từng tốt nghiệp trường Trung Học Phổ Thông Thăng Long - Hà Nội. Anh từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân. Khi còn học cấp 3 tại trường Thăng Long, Bueno đã được biết đến là một hot boy đa tài, học giỏi. Ngoài học ra, Bueno còn từng tham gia nhiều nhóm nhạc hiphop – underground có tiếng như X4 Band, Joker’s Rules. Cùng với Yanbi, Mr.T, TMT lập ra nhóm nhạc underground mới là F.O.E Team.

Mới đây 2015, dân cư mạng rầm rồ các fan của Sơn Tùng đang cực kỳ phẫn nộ khi một clip vừa được tung ra gây xôn xao khi “dằn mặt” Sơn Tùng, chê Sơn Tùng thậm tệ. Sau những phản ứng dữ dội từ phía các fan Sơn Tùng, Bueno viết bức tâm thư đầy hàm ý trên trang cá nhân.

Trên các diễn đàn, fan Sơn Tùng hầu hết đang kêu gọi mọi người tẩy chay rapper Bueno. Với những người không phải là fan của Sơn Tùng thì cũng kịch liệt phản đối MV này.

Các Album thành công của Bueno:

    Muốn (F.O.E Team) - Bueno
    Back To The Future (CD2) - Bueno
    Back To The Future (CD1) - Bueno
    Bueno Collection - Bueno
    Vu Vơ Part 2 - Bueno
    Vu Vơ - Bueno