Trước khi hoạt động nghệ thuật với tư cách là một nghệ sĩ độc lập, Jun Phạm từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám 365. Chia sẻ trong chương trình Tổng đài anh tài, nam ca sĩ cho biết đây vừa là lợi thế mà cũng vừa là áp lực đối với anh khi tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

jun-pham-3.jpg

Dù từng là thành viên của nhóm 365 nhưng Jun Phạm vẫn lo lắng vì đã nghỉ hát nhóm từ lâu. Bên cạnh đó, anh cũng phải kết hợp với những người mới, với những tính cách khác nhau khi tham gia chương trình. 

Nam ca sĩ cũng thừa nhận đã rất băn khoăn khi nhận được lời mời. Tuy nhiên, chính S.T Sơn Thạch và Duy Khánh đã khuyên anh nên đi thi. 

“Khi tham gia chương trình, tôi khá bất ngờ bởi vì cảm giác thân quen lại ùa về. Hóa ra mọi nhiệt huyết của mình lúc 20 tuổi vẫn còn đây”, anh nói.

jun-pham-1.jpgNam ca sĩ đươc yêu mến bởi tích cách hoà đồng.

Jun Phạm cũng lần đầu chia sẻ lại khoảng thời gian đầy khó khăn của bản thân sau khi nhóm 365 tan rã. Thời điểm này, nam ca sĩ không có tiền phải đi diễn bằng xe buýt, đi ra chợ mua những chiếc áo khoác da giá rẻ để mặc lên sân khấu. Chính những ngày tháng cực khổ này đã khiến Jun Phạm học được sự kiên trì, nhất quyết không bỏ cuộc dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

"Tôi đã phải đấu tranh rất nhiều để suy nghĩ có nên tiếp tục làm một nghệ sĩ solo không? Tôi đã vật vã 1 năm trời để có thể đưa ra quyết định. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là phải làm hết mình vì cũng đã 27 tuổi. Tôi không thể quay đầu lại mà phải đi tiếp”, anh nói.

jun-pham-2.jpgJun Phạm từng là thành viên nhóm 365.

Tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, Jun Phạm thừa nhận bản thân có nhiều thay đổi. Điều dễ thấy nhất chính là “sự hơn thua” của anh.

“Trước đó, tôi rất đơn giản, nhẹ nhàng. Từ khi tham gia chương trình, “máu ăn thua” đã xuất hiện nên tôi sợ sẽ bị biến chất”, anh dí dỏm.

Ngoài ra, Jun Phạm cũng chia sẻ rằng ký túc xá của chương trình "giống như nhà trẻ vì các anh em bày đủ trò".

“Anh Tự Long lấy chén đũa tung hứng rồi anh Bằng Kiều lấy guitar ra đàn. Sau đó Quốc Thiên sẽ hát, rồi Duy Khánh sẽ lại chọc giỡn với BB Trần”, Jun Phạm bật mí.

jun-pham-4.jpg

Jun Phạm cũng thừa nhận ban đầu khá lo sợ mình sẽ không thể hòa nhập được với các anh tài lớn tuổi vì khoảng cách thế hệ và sự khác biệt về văn hóa vùng miền. Tuy nhiên khi vào chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, các anh lớn rất thân thiện, hòa đồng và dường như không có bất kỳ khoảng cách nào.

Khi được hỏi về những dự định tương lai, Jun Phạm cho biết: “Cái tôi nghệ thuật của tôi rất cao nên khi quyết định làm bất kỳ điều gì sẽ đều phải ấp ủ và dành nhiều tâm huyết. Tôi quan niệm nếu đã không làm thì thôi, còn làm thì phải làm cho tới”.

isaac.jpg?width=150Nhạc
Nam ca sĩ ở show Anh trai bị chê EQ thấp

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022