Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại tình huống giao thông thót tim khi xe tải đang di chuyển thì bất ngờ bị "chặn đầu", đang thu hút sự quan tâm và chú ý của cư dân mạng.

Theo hình ảnh được camera hành trình của xe ô tô tải ghi lại cho thấy, vào khoảng 23 giờ ngày 14/8, thời điểm trên, khi xe tải vừa rẽ trái di chuyển qua nút giao thì bất ngờ gặp một người phụ nữ đang đứng giữa đường.

Lái xe tải được phen 'hú hồn' khi gặp tình huống bất ngờ trong đêm.

Vì đi với tốc độ thấp, nên khi nhận ra tình huống nguy hiểm, tài xế xe tải đã kịp dừng xe. Dù vậy, người phụ nữ có vẻ "tâm lý bất ổn" vẫn kiên quyết đứng trước đầu xe tải, không chịu di chuyển.

Ít giây sau, một người đàn ông từ phía vỉa hè đã nhanh chóng chạy tới khuyên ngăn, đồng thời đưa người phụ nữ rời đi. Theo tìm hiểu của PV, vụ việc trên xảy ra tại đường QL 9 thuộc xã Hộ Đô, huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh).

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận. Đa số ý kiến đều cho rằng, có vẻ người phụ nữ đang gặp phải vấn đề, nên mới "nghĩ quẩn" chạy ra giữa đường trong đêm.

"Sợ quá, giận dỗi gì không biết mà lại chặn đầu xe tải thế em gái, mạng sống của mình là quan trọng nhất",

"May mà khúc cua, xe tải đi chậm mới tránh được tai nạn, quá nguy hiểm, gây họa cho mình và người khác",

video-chua-dat-ten-duoc-tao-bang-clipchamp-67-17236870456301126745970-12-92-318-581-crop-1723687091190529870443.gifVideo: Phóng như "bay" qua ngã tư, xe máy gây tai nạn giao thông nghiêm trọng

GĐXH - Nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao, do không làm chủ tốc độ khi qua ngã tư nên chiếc xe này đã lao thẳng vào một xe máy khác. Vụ tai nạn khiến 3 người bị thương nặng, nhập viện cấp cứu.

Xem thêm video được quan tâm:

Sang đường bất cẩn, hai mẹ con bị xe máy vượt ẩu tông trúng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022