Tối 18/8, trên mạng xã hội đăng tải thông tin về một người phụ nữ may mắn trúng 12 tờ vé số đặc biệt trị giá 24 tỉ đồng. Một tài khoản Facebook còn tiết lộ người may mắn trúng 12 tờ vé số đặc biệt là chị Lan ở Tây Ninh.

hhh.jpgChị Lan bị mạng xã hội đưa hình ảnh và thông tin trúng 12 tờ vé số đặc biệt trị giá 24 tỉ đồng. Ảnh nhân vật cung cấp

"Không cần xác suất thống kê cũng không cần mặt nạ. Thành tỉ phú đúng rằm tháng 7" - tài khoản Facebook viết.

hhh1.jpgTháng 10-2023, chị Lan cũng từng bị đồn đoán trúng 12 tờ vé số trị giá 24 tỉ đồng. Ảnh mạng xã hội

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội thu hút số lượng lớn người theo dõi và bình luận. Nhiều người vào bình luận khen chủ nhân 12 tờ vé số đặc biệt may mắn và "xin vía" cho mình. Một số người khác còn hài hước nói mình có họ hàng với chủ nhân trúng số độc đắc để xin lộc trời.

Trước thông tin trên, phóng viên Báo Người Lao Động đã có cuộc phỏng vấn chị Hà Tô Phương Lan, chủ đại lý vé số Hùng Tú ở thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh - người bị đồn trúng 12 tờ vé số đặc biệt của đài Vĩnh Long. 

Chị Lan khẳng định thông tin đăng tải trên mạng xã hội không đúng sự thật.

Theo chị Lan, ngày 16/8, đôi vợ chồng (khoảng 60 tuổi) ở Tây Ninh mua 36 tờ vé số của đài Vĩnh Long từ một người bán vé số lẻ do đại lý chị cấp. Đến chiều, vợ chồng người này phát hiện mình trúng 12 tờ vé số đặc biệt trị giá 24 tỉ đồng (chưa trừ thuế) và 24 tờ trúng giải an ủi trị giá 50 triệu đồng (chưa trừ thuế).

Sau khi trúng số, đôi vợ chồng không đi đổi thưởng liền mà cất vé số trong nhà.

Ngày 17/8, vợ chồng này đến nhờ chị Lan đổi thưởng và yêu cầu được nhận toàn bộ tiền mặt. Chị Lan và nhân viên đại lý đã hỗ trợ đôi vợ chồng may mắn đổi vé số trúng thưởng và giao tiền tại nhà riêng.

Chị Lan cho hay chị là đại lý cấp 1 và có một số chi nhánh bán vé số ở Tây Ninh và Bình Phước. Nhiều năm mở đại lý chị Lan đã đổi vé số trúng giải đặc biệt cho rất nhiều người nên tên tuổi và hình ảnh của chị cũng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Còn nhớ tháng 10/2023, chị Lan đổi vé số trúng thưởng cho 3 người may mắn trúng 9 tờ vé số đặc biệt của đài Bình Phước và cũng bị dân mạng đồn thổi chị trúng 12 tờ vé số trị giá 24 tỉ đồng.

ve-so-p.jpg?width=150Yolo
Bỏ quên tấm vé số suốt 2 tháng, không ngờ trúng thưởng 3 triệu USD

Theo Người Lao Động 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022