Kendall Jenner không chỉ tỏa sáng trên thảm đỏ mà phong cách thời trang dạo phố của nàng siêu mẫu cũng rất sành điệu. Street style của Kendall Jenner không quá cầu kỳ, thay vào đó là được "phủ sóng" bởi những bộ cánh hợp mốt, có tính ứng dụng cao. Giống như mọi chị em, Kendall Jenner cũng rất yêu thích quần jeans. Cô diện mẫu quần kinh điển này theo những cách đa dạng, khi thì trẻ trung, năng động, lúc lại nữ tính và quyến rũ.

Để có thêm ý tưởng mặc đẹp với quần jeans, các quý cô hãy tham khảo 10 cách phối đồ sau đây của Kendall Jenner:

cc.jpg

Áo thun màu đen và quần jeans xanh đều là những món thời trang quen thuộc đối với chị em. Khi kết hợp hai item này với nhau, Kendall Jenner có được outfit rất thời thượng, trẻ trung. Kendall Jenner nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho outfit bằng cách tô điểm thắt lưng da và chọn túi xách mang tông màu nâu.

cc1.jpg

Yêu thích tông màu xanh mát mắt, chị em đừng bỏ qua outfit gồm sơ mi xanh nhạt kết hợp với áo crop top trắng và quần jeans ống suông của Kendall Jenner. Đôi sneaker trắng có sự hài hòa tuyệt đối với bộ cánh. Item này rất trẻ trung nhưng cũng ghi điểm thanh lịch.

cc2.jpg

Bên cạnh quần jeans xanh, chị em đừng bỏ qua quần jeans trắng khi hoàn thiện phong cách. Phiên bản quần jeans này không chỉ có sự trẻ trung mà còn toát lên nét nữ tính. Kendall Jenner diện quần jeans trắng theo cách khá đơn giản, đó là kết hợp với áo gile dệt kim. Bộ trang phục của Kendall Jenner thêm dịu dàng khi cô chọn đôi giày búp bê mũi vuông.

cc3.jpg

Mẫu áo nhung màu xanh lá cây của Kendall Jenner vừa nổi bật, vừa sang trọng. Hiệu quả trẻ hóa phong cách được tăng thêm khi Kendall Jenner kết hợp áo nhung cùng với quần jeans xanh, ống đứng. Đôi loafer có sự thanh lịch nên giúp nâng tầm phong cách.

cc4.jpg

Chị em hãy tham khảo công thức thời thượng trên cho mùa lạnh năm nay. Các món thời trang như áo thun trắng, quần jeans đen và áo khoác nâu đã mang đến cho người diện sự trẻ trung, năng động. Ngoài ra, bộ đồ còn có nét sang trọng.

cc5-Copy1.jpg

Ngay cả khi áp dụng phong cách thời trang tối giản, Kendall Jenner trông vẫn rất nổi bật. Tâm điểm của set đồ trên chính là áo thun đen, dáng lửng giúp tôn lên nét quyến rũ của người diện. Để đảm bảo sự tinh tế cho outfit, Kendall Jenner đã chọn thắt lưng, túi xách màu đen và kính râm.

cc6.jpg

Thêm một cách diện quần jeans tối giản đáng tham khảo từ Kendall Jenner. Công thức gồm áo tank top màu xám, quần jeans xanh thẫm và giày loafer màu đen toát lên nét thời thượng. Bộ trang phục trên cũng rất thanh lịch, quý cô trên 30 hay 40 tuổi đều nên tham khảo.

cc7.jpg

Sự kết hợp giữa áo sát nách và quần jeans đen, ống đứng lại đem đến cảm giác khác hẳn, đó là sự nữ tính, trang nhã. Dẫu vậy, bộ trang phục trên vẫn mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Kendall Jenner một lần nữa cho thấy rằng, giày loafer chính là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp cùng quần jeans.

cc8.jpg

Yêu thích phong cách nữ tính và ngọt ngào, chị em đừng bỏ qua công thức gồm áo baby tee màu hồng kết hợp với quần jeans xanh của Kendall Jenner. Bộ trang phục trên "hack" tuổi rất hiệu quả, giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật. Đôi giày thể thao tăng thêm sự năng động cho outfit.

cc9.jpg

Công thức trên là gợi ý hoàn hảo cho những lúc chị em không thích phối đồ cầu kỳ, nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài ấn tượng. Sự kết hợp giữa áo thun trắng dáng rộng và quần jeans ống đứng đã tạo nên bộ trang phục chuẩn mốt. Tổng thể outfit còn toát lên nét thanh lịch nhờ đôi loafer màu đen.

kendal-jenner-ava.jpg?width=150Đẹp+
Tham khảo Kendall Jenner 4 công thức diện đồ tối giản mà vẫn nổi bật

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022