Phi công Hà Còi (Bùi Thanh Hà, SN 2001) - cơ phó của Hãng hàng không Vietjet Air trở thành tâm điểm của sự chú ý trong thời gian gần đây trên MXH. Chàng trai Gen Z khiến nhiều người "đứng ngồi không yên" với diện mạo điển trai cùng loạt clip ghi lại khoảnh khắc cực ngầu khi ngồi trong buồng lái. 

Từ khi viral đến hiện tại, Hà Còi sở hữu 850k người theo dõi trên TikTok và 220k người theo dõi trên Instagram. Không chỉ "phủ sóng" khắp các trang mạng, Hà Còi còn được nhiều người hâm mộ "săn đón" ngoài đời.

Không ít người được gặp trực tiếp hot boy phi công tại sân bay hay thậm chí có netizen còn "canh" đúng chuyến bay của Hà Coi để đặt vé chỉ vì muốn có "cheap moment" với thần tượng. 

ha-coi-1.jpgHà Còi là nam phi công hot nhất hiện tại

ha-coi-2.jpgThời gian gần đây, Hà Còi gặp nhiều ồn ào khi bị fan cuồng "truy lùng" cuộc sống riêng tư

Tuy nhiên, điều này cũng gây ra không ít những xáo trộn trong cuộc sống riêng tư của Hà Còi. Gần đây trên MXH xuất hiện một số đoạn clip "theo chân" Hà Còi về tận nhà.

Thậm chí, những fan cuồng này còn ghi rõ cả tên phố, tên ngõ nơi nam phi công sinh sống và lan truyền rộng rãi. Điều này khiến nhiều người bày tỏ sự không hài lòng vì cho rằng đây là hành vi quấy rối, xâm phạm quyền riêng tư. 

Bên cạnh đó, một số hoạt động giải trí đời thường khác của Hà Còi cũng bị cộng đồng mạng chụp lén để bàn tán, phán xét. Chưa kể, những mối quan hệ bạn bè xung quanh của Hà Còi cũng bị lôi ra soi mói, gán ghép hay "đẩy thuyền" vô lý, gây ảnh hưởng đến nhiều người. 

Trước những màn tranh cãi gay gắt của cộng đồng mạng, Hà Còi mới đây đã quyết định lên tiếng về tình hình hiện tại của bản thân. Theo đó, nam phi công trẻ cho hay không biết phải ứng xử thế nào khi mọi người bàn tán rầm rộ. Hà Còi cũng khẳng định bản thân vẫn đang ổn và không quá để tâm đến những điều tiêu cực. 

"Thật ra mấy hôm nay thấy mọi người rầm rộ, mình cũng không biết làm sao. Bản thân mình thì vẫn ổn thôi. Mình chỉ mong mọi người có một cộng đồng dùng MXH thật hoan hỉ, vui vẻ, tích cực. Điều gì tiêu cực thì mình bỏ qua. Cảm ơn mọi người luôn quan tâm tới mình. Chúc mọi người luôn lạc quan và hạnh phúc", Hà Còi viết. 

ha-coi-3.jpgPhi công sinh năm 2001 lần đầu lên tiếng về những thông tin tiêu cực xoay quanh mình

Bên cạnh đó, Hà Còi đăng tải một số hình ảnh vui vẻ, đi du lịch của bản thân trong khoảng thời gian không có lịch bay. Thời gian vừa qua, khi bắt đầu được nhiều người biết đến trên MXH, ngoài công việc chính, Hà Còi còn thường dành thời gian livestream, trò chuyện với mọi người.

Với độ phủ sóng của mình, nam phi công cũng nhận nhiều lời mời từ các nhãn hàng lớn, kết hợp với một số KOL có tiếng như Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương, Meichan,... 

Trước đó, Hà Còi từng chia sẻ có hơn 3 năm học phi công, trong đó 1 năm học tại Mỹ. Sau đó anh chàng trở về nước, học hỏi thêm và bay khoảng 200 giờ với cương vị tập sự mới chính thức trở thành cơ phó vào tháng 4 năm nay. Cuộc sống của Hà Coi trước đây cũng rất kín tiếng, chỉ làm một số clip giải trí cho vui còn lại chủ yếu tập trung đi học, đi bay. 

ha-coi-4.jpgha-coi-5.jpgHà Còi sở hữu vẻ ngoại điển trai, ưa nhìn khiến nhiều người "đứng ngồi không yên"

phi-cong-p.jpg?width=150Yolo
Trào lưu săn phi công đang khiến giới trẻ phát cuồng: Làm sao để không ảnh hưởng đến công việc của người khác?

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022