Mỗi ngày, Lâm Tĩnh Ân hiện thường lân la làm quen với những người đàn ông quanh đó để xin thuốc lá hút, bia uống, gần đây còn xin người qua đường 100 Đài tệ.

Cô ở trạng thái đờ đẫn, mệt mỏi, nói những câu vô nghĩa như "Tôi muốn say", "Tôi buồn chán"... Một số người cho cô đồ ăn, đồ uống và trêu chọc, động chạm vào người nhưng cô không phản kháng, thậm chí cười đùa với họ.

Một số nguồn tin cho hay bố Lâm Tĩnh Ân không kiểm soát được con gái. Thi thoảng cô mới về nhà còn đa phần sống vất vưởng ngoài đường, nhiều ngày không tắm gội.

nguoi-vo-kem-40-tuoi-cua-ly-khon-thanh-di-lang-thang-xin-tien-thuoc-la-gan-nha-bo-de3345-2024-07-23-16-38.png

Lâm Tĩnh Ân được truyền thông và người hâm mộ châu Á biết tới nhờ chuyện tình lệch 40 tuổi với nhạc sĩ Lý Khôn Thành. Hai người quen nhau khi Lâm Tĩnh Ân chưa tròn 18 tuổi.

Trước khi kết hôn và chung sống với Lâm Tĩnh Ân, Lý Khôn Thành từng có một vợ và 2 con trai. Lý Khôn Thành vốn là một người bạn của bố Lâm Tĩnh Ân.

Sau 10 năm bên nhau, cặp tình nhân "ông - cháu" rơi vào cảnh âm dương cách biệt khi nhạc sĩ họ Lý qua đời vì ung thư trực tràng vào tháng 4/2023.

Trước khi mất, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân chính thức trở thành vợ chồng trong một hôn lễ được thực hiện ngay trên giường bệnh ở bệnh viện vào tháng 2/2023.

nguoi-vo-kem-40-tuoi-cua-ly-khon-thanh-di-lang-thang-xin-tien-thuoc-la-gan-nha-bo-de2334455-2024-07-23-16-38.png

Theo di nguyện của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, toàn bộ tài sản trị giá 50 triệu Đài tệ (39 tỷ đồng) của cố nhạc sĩ được chuyển lại cho Lâm Tĩnh Ân.

Thông tin này được chính con trai riêng của Lý Khôn Thành tiết lộ với truyền thông xứ Đài không lâu sau khi nam nhạc sĩ qua đời.

Theo Sent, Lý Khôn Thành quyết định trao toàn bộ tài sản cho Lâm Tĩnh Ân mà không để lại gì cho các con riêng vì ông luôn cảm thấy mắc nợ vợ trẻ. Lâm Tĩnh Ân từng bỏ học, rời xa gia đình gần 10 năm qua để chạy theo tiếng gọi tình yêu với Lý Khôn Thành.

nguoi-vo-kem-40-tuoi-cua-ly-khon-thanh-di-lang-thang-xin-tien-thuoc-la-gan-nha-bo-de34-2024-07-23-16-38.png

Khoảng cách tuổi tác giữa hai người khiến chuyện tình của họ chịu nhiều đàm tiếu. Cha mẹ của Lâm Tĩnh Ân cũng không còn giữ quan hệ với cô từ khi cô quyết định chuyển đến sống và công khai mối quan hệ với cố nhạc sĩ họ Lý.

Sau khi chồng qua đời, cuộc sống của Lâm Tĩnh Ân rơi vào cảnh bấp bênh. Đặc biệt, cuộc chiến tài sản giữa cô và con trai riêng của chồng từng tiêu tốn nhiều giấy mực truyền thông.

lam-tinh-an.jpg?width=150Yolo
Vợ trẻ kém 40 tuổi của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành bị bắt

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022