ava.jpg Trên trang cá nhân của mình, kình ngư Ánh Viên đăng ảnh đang đá bóng:"Nếu không dùng đôi chân này đạp sóng rẽ nước, thì mọi người nghĩ Viên đi đạp bóng ghi bàn được không?". Ánh Viên còn rất khiêm tốn và vui vẻ khi nói rằng mình "đủ sức đi nhặt bóng cho chị Huỳnh Như".

ava1.jpg Điều khiến những người hâm mộ thể thao cảm thấy thú vị là bởi Ánh Viên khoác lên mình chiếc áo đấu của đội bóng Manchester United. "Quỷ đỏ" vốn có lượng fan đông đảo tại Việt Nam, do thành tích thất thường nên những fan của đội bóng này vẫn hay nói rằng "phải chui ra chui vào hang". Đề tài làm fan của MU luôn được bàn luận rất nhiều.

ava2.jpg Sau khi giải nghệ, Ánh Viên tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện xã hội. Ánh Viên chụp ảnh chung cùng MC Quyền Linh khi tham dự 1 sự kiện.

ava3.jpg Ánh Viên tích cực trong việc dạy kĩ năng bơi cho các em nhỏ. Ánh Viên thường xuyên sử dụng mạng xã hội để phổ biến các kĩ năng bơi lội, chống đuối nước, với câu nói quen thuộc và gần gũi "dễ lắm, để Viên chỉ cho".

ava5.jpg Trước đây, do liên tục chỉ tập trung vào bơi lội, nhiều người đã cho rằng Ánh Viên phải chịu quá nhiều áp lực, đã không được có 1 cuộc sống thoải mái. Giờ đây, Ánh Viên hoàn toàn thoải mái thực hiện những gì mình muốn, làm những việc trước đây không có thời gian và cơ hội để làm, rũ bỏ áp lực để tận hưởng những niềm vui sống.

ava6.jpg Sau giải nghệ, người hâm mộ cũng đánh giá rằng nhan sắc của Ánh Viên đã thăng hạng

ava7.jpg Ánh Viên trẻ trung, đằm thắm và đầy sức sống

ava8.jpg Kình ngư xuất sắc nhất mà thể thao Việt Nam từng có thể hiện cá tính, thần thái trong những khung hình

ava10.jpg Ánh Viên vẫn luôn mang tới những năng lượng tích cực

ava9.jpg "Tiểu tiên cá" vẫn luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ thể thao.

page.jpg?width=150Đẹp+
Gây bất ngờ với màn thăng hạng nhan sắc, kình ngư Ánh Viên sở hữu những căn hộ nào?

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022