Brittany và Briana Deane, hiện 36 tuổi là 2 chị em sinh đôi cùng trứng đến từ Mỹ. Vào năm 2017, họ lần đầu gặp định mệnh của đời mình là 2 anh em sinh đôi cùng trứng khác - Josh và Jeremy Salyers, hiện 39 tuổi. 4 người gặp gỡ tại Lễ hội Ngày sinh đôi năm 2017 ở Twinsburg, Ohio,

Sau 1 năm, 2 cặp anh em - chị em đặc biệt này đã tổ chức đám cưới chung trong sự chúc phúc của cả cộng đồng. Chưa hết, 2 cặp vợ chồng còn tiếp tục chào đón hai cậu con trai đầu lòng vào cùng một thời điểm. Jett, con của Brittany và Josh sinh vào tháng 1 năm 2021 và Jax, con của Briana và Jeremy ra đời khoảng 4 tháng sau đó. Những đứa trẻ là anh em họ trên mặt thực tế nhưng cũng là anh em ruột về mặt di truyền vì các cặp sinh đôi cùng trứng có bộ gene gần như giống nhau hoàn toàn.

ss.jpegss1.jpg2 anh em sinh đôi đã kết hôn với 2 chị em sinh đôi. 4 người gặp nhau tại một lễ hội dành cho các cặp sinh đôi.

Đối với hai chị em Brittany và Briana Deane, ngay từ nhỏ, họ vẫn luôn mong muốn được kết hôn với một cặp song sinh giống hệt nhau khác và tất cả cùng nhau chung sống. Hiện gia đình lớn 6 người đang thực sự sống cùng nhau tại một dinh thự gần Hồ Smith Mountain đẹp như tranh vẽ ở trung tâm Virginia. Hai chị em cho biết hành trình đến với cuộc sống hạnh phúc, ấm áp này còn tuyệt vời hơn cả những gì họ có thể tưởng tượng.

Cả 2 cặp song sinh đều gắn bó đặc biệt từ bé. Khi trưởng thành, họ cũng vẫn không tách rời và làm cùng nghề nghiệp, cùng công ty. Trong khi 2 anh em Josh và Jeremy cùng điều hành một công ty tổ chức tiệc cưới thì chị em Brittany và Briana cùng làm luật sư trong một văn phòng luật. Vì sự gắn kết khăng khít như vậy, việc chung sống với nhau như một đại gia đình là mong muốn của tất cả mọi người. 

Hai anh em họ Jett và Jax được nuôi dưỡng như những anh em ruột, hay thậm chí là như anh em song sinh. Hai bé sống cùng nhà với nhau, đồng hành hằng ngày cùng nhau trong mọi việc và thường mặc đồ giống nhau, giống như bố mẹ của họ. Đặc biệt, ngoại hình của hai đứa trẻ có bộ gene như anh em ruột này cũng khá tương đồng. 

ss2.jpgss4.jpgss5.jpgNgoại hình của 2 anh em họ Jett và Jax rất giống nhau

"Chúng tôi làm mọi thứ như một gia đình, chúng tôi thực sự không thể tách rời", Briana nói. "Đây giống như một sự tồn tại kỳ diệu vậy".

ro-tin-hoang-thuy-linh-sinh-doi-3.jpg?width=150Sao Việt
Rộ tin Hoàng Thuỳ Linh sinh đôi 2 con đầu lòng, rapper Đen Vâu lên chức bố

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022