Vừa qua, tại một livestream, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ về việc quyên góp ủng hộ đồng bào sau bão lũ tại miền Bắc.

Cô nói: “Mọi người biết rồi đó, vừa rồi ở Việt Nam tình hình bão lũ rất khủng khiếp, nhìn bà con thương vô cùng.

thuynga.jpg Thúy Nga.

Tôi cũng có một chút đóng góp cho bà con miền Bắc. Tôi có bao nhiêu thì gửi bấy nhiêu thôi. Tôi gửi về Việt Nam 50 triệu. Đó là tấm lòng của tôi, hi vọng góp bàn tay nhỏ bé giúp cho bà con miền Bắc.

Trời ơi, mấy nay tôi thấy Mặt Trận Tổ Quốc sao kệ 12 nghìn trang mới thấy lộ ra nhiều người phông bạt ghê, bỏ ra 200 nghìn mà thành 20 triệu đồng. May quá, tôi ủng hộ bà con 50 triệu thì ghi đúng 50 triệu, chứ ghi thành 5 tỷ chắc chết. Cuộc đời thật nhiều cái khó nói đến với mình.

Sau bão lụt thì khắc phục tốn kém hơn rất nhiều nên tôi muốn đóng góp một chút ít vào công cuộc khắc phục hậu quả bão lũ.

Tôi coi clip quay lại cảnh người dân vùng bão lũ mà khóc quá trời vì thương. Tôi là nghệ sĩ, nhạy cảm nên coi là thấy buồn nhanh hơn người ta. Trái tim người nghệ sĩ lúc nào cũng dễ nhạy cảm hơn người thường, buồn nhanh hơn và vui cũng nhanh hơn. Nhìn bà con mà tôi đau lòng lắm”.

Tiếp đó, Thúy Nga chia sẻ lý do bỏ về sau khi diễn ủng hộ quyên góp cho ca sĩ Kasim Hoàng Vũ.

Cô nói: “Hôm nọ tôi có đi diễn một chương trình từ thiện để quyên góp cho Kasim Hoàng Vũ tại Houston. Diễn xong là tôi về luôn, không ở lại dù hôm nay ở Houston các anh chị em nghệ sĩ cũng tổ chức lễ giỗ Tổ, sau khi giỗ Tổ xong mọi người thường ăn uống, hát hò. Tôi mặc áo dài, cảm thấy không hợp không khí nên đi về.

thuynga2.jpg

Tôi ngồi trong bar mà mặt cứ buồn thiu. Phùng Ngọc Huy còn hỏi tôi sao mặt buồn thế.

Kasim bị nặng lắm, thương vô cùng nhưng gia đình không cho tôi tiết lộ bệnh của Kasim. Kasim cũng rất dễ bị tổn thương nên gia đình dặn tôi không được nói bệnh tình của Kasim”.

Trước đó, thông tin ca sĩ Kasim Hoàng Vũ gầy yếu, mệt mỏi, đau đớn thường xuyên thức trắng đêm vì mất ngủ được một người bạn thân tiết lộ đã gây chú ý trên mạng xã hội. Cũng theo người bạn này, Kasim Hoàng Vũ phải tiến hành mổ cắt xương hàm, nằm lại viện 2 tuần rồi nghỉ ngơi tại nhà thêm 1 tháng để sức khỏe hồi phục.

1.jpg?width=150Sao Việt
Biệt thự triệu đô mới mua của danh hài Thúy Nga ở Mỹ

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022