Trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 35, ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải) được ra viện, Chải (Long Vũ) đưa bố về phòng trọ nghỉ ngơi. Chải quyết tâm "bật chế độ" thanh niên nghiêm túc để có thể lo cho mình và bố Chiểu.

Sau mẫu thuẫn ở tập trước khiến Chải đuổi Tả (Việt Pháp), không cho đi theo mình, đến tập 35, cả hai có vẻ đã làm lành. Tả cùng Chải đón ông Chiểu. Thấy ông Chiểu đi lại khó khăn, Tả nói: "Ngày xưa bác gả cái Dất cho thằng Chải, có phải bây giờ con dâu nó chăm không?". 

Thấy Tả nhắc đến Dất, Chải tỏ ra vô cùng khó chịu và mắng bạn thân: "Nói cái gì đấy, thích đùa kiểu đấy không? Đùa kiểu đấy là không có chuyện ở chung nữa đâu".

 

Trước thái độ không vui của Chải, Tả vội vàng xoa dịu: "Khiếp, trêu tí gì căng". Ông Chiểu thấy cả hai căng thẳng, lên tiếng can ngăn, ông nói với Tả: "Thôi kệ nó đi, nó đang mắc căn bệnh thanh niên nghiêm túc".

Trong khi đó, Pu (Thu Hà Ceri) bị lừa hết tiền khi tham gia làm nhiệm vụ qua mạng. Như (Yên Đan) biết chuyện Pu bị lừa mất tiền, bức xúc nói: "Nhìn cái mặt mày tao biết kiểu gì cũng dính mà". Dù quát mắng Pu nhưng Như khá tốt bụng khi cho Pu tiền để tiêu. 

"Cầm mà xài đỡ đi rồi lo mà tập trung học. Sống ở cái đất này, không có tiền không sống được đâu", Như nói.

tyuyt.jpg
ytkytki.jpg
jytyi.jpg

Tập 35 Đi giữa trời rực rỡ sẽ lên sóng tối 17/9 trên VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022