Nha khoa SQ Dentist là địa chỉ nha khoa uy tín, nổi bật với dịch vụ trồng răng implant, đặc biệt thu hút đông đảo khách hàng Việt kiều từ khắp nơi trên thế giới. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu, SQ Dentist đã tiếp đón 2.000 lượt khách Việt kiều tin tưởng lựa chọn mỗi năm, SQ Dentist cũng tự hào đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe để được cấp giấy phép hoạt động của ngành, đảm bảo cơ sở vật chất, bằng cấp chuyên môn, và kinh nghiệm vững chắc.

1-17265509976801951021577.jpg

SQ Dentist là địa chỉ trồng răng implant tin cậy của Việt Kiều khi về Việt Nam

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực trồng răng Implant

Nha khoa SQ Dentist quy tụ đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.

Ngoài am hiểu sâu, rộng về chuyên môn, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa SQ Dentist còn hiểu và sử dụng thành thạo tiếng Anh. Do đó, khách hàng kiều bào khi tới nha khoa hoàn toàn yên tâm, đến khám và trao đổi trực tiếp với bác sĩ mà không cần lo ngại vấn đề rào cản ngôn ngữ.

Sử dụng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp

Nha khoa SQ Dentist trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu và sử dụng nguyên vật liệu nhập khẩu cao cấp, đảm bảo dịch vụ không thua kém các trung tâm nha khoa tại nước ngoài. Khi trồng răng Implant tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn về các loại trụ Implant nhập khẩu chính ngạch từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Úc, Thuỵ Sĩ, Pháp, Hàn Quốc.

Chi phí minh mạch, công khai

Tại SQ Dentist, mọi chi phí trồng răng implant điều trị đều được niêm yết rõ ràng trên website. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới trung tâm để được đội ngũ trợ lý bác sĩ tư vấn chi tiết và minh bạch. SQ Dentist cam kết không có tình trạng chèo kéo hay ép giá, vì vậy, khách hàng là kiều bào có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn trồng răng Implant tại đây.

Rút gọn thời gian điều trị

Thời gian điều trị tại SQ Dentist được rút ngắn đáng kể nhờ sự kết hợp giữa trình độ chuyên môn cao của bác sĩ và ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến. Quy trình trồng răng implant chỉ mất khoảng 10 phút cho mỗi trụ. Nha khoa tối ưu hóa thời gian điều trị để giúp quý khách sắp xếp lịch trình cá nhân một cách thuận tiện nhất.

2-1726550997730749942093.png

Kế hoạch điều trị được rút ngắn tối đa

Nha khoa có chính sách chăm sóc chu đáo, tận tâm dành cho khách hàng Việt kiều

Nếu khách hàng là Việt kiều trở về Việt Nam sau nhiều năm xa quê và lo lắng về lộ trình di chuyển, đừng lo lắng. Nha khoa SQ Dentist cam kết hỗ trợ toàn diện với các dịch vụ sau:

- Trợ giá vé máy bay lên đến 100%: Giúp quý khách tiết kiệm chi phí di chuyển.

- Đưa đón khách hàng tại sân bay: Đảm bảo quý khách được đón tiếp ngay từ khi đặt chân tới Việt Nam.

- Sắp xếp nơi lưu trú: Hỗ trợ đặt chỗ tại các khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 3 sao trong suốt thời gian làm răng.

- Hỗ trợ ăn uống, thiết kế thực đơn phù hợp cho tình trạng điều trị của mỗi bệnh nhân miễn phí.

Lịch trình linh hoạt: Các bác sĩ tại SQ Dentist luôn sẵn sàng phục vụ theo thời gian biểu của quý khách, kết hợp làm răng với du lịch hoặc thăm người thân, mà không cần chờ đợi lâu.

Với hàng nghìn Việt kiều đã tin tưởng chọn SQ Dentist để tìm lại nụ cười rạng rỡ, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Nha khoa nhận được nhiều đánh giá tích cực từ kiều bào và khách nước ngoài

SQ Dentist xây dựng một hệ thống trực tuyến hoàn chỉnh với website và fanpage, cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ, quy trình điều trị, và bảng giá công khai. Khách hàng Việt kiều đã trải nghiệm dịch vụ tại SQ Dentist đều rất hài lòng với chất lượng mà chúng tôi mang lại.

Dưới đây là hình ảnh thực tế của khách hàng trước và sau khi trồng răng tại SQ Dentist:

3-17265509978851069528752.png

Khách hàng đánh giá cao về hiệu quả trồng răng tại SQ Dentist

Với thế mạnh nổi bật trong lĩnh vực trồng răng Implant, SQ Dentist tự hào là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ được đánh giá cao tại Việt Nam dành cho Việt kiều và khách nước ngoài. Nha khoa đặc biệt chú trọng đến việc tiết kiệm thời gian và chi phí cho cộng đồng kiều bào, giúp khách hàng nhanh chóng tìm lại nụ cười rạng rỡ và tự tin.

Thông tin liên hệ: Nha khoa thẩm mỹ quốc tế - SQ Dentist

- Website: sqdentist.vn

- Hotline: 1900 3091

- Địa chỉ: 210 Phạm Văn Hai, Phường 5, Tân Bình, TP. HCM

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022