Phần hai của mùa bốn Emily in Paris chiếu ngày 12/9, thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong các tập phát sóng tuần qua, nhân vật Emily (Lily Collins đóng) diện trang phục chấm bi đen, hồng và crop top hoa 3D to bản. Trước đó, cô diện chân váy tua rua đính hoa và váy suit trắng. Các thiết kế đều thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của Sixdo ra mắt ở New York Fashion Week tháng 9/2023.

vay-sixdo-trong-emily-in-paris-3735-1726466167.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TZYKrfP_d80E3k8ol6TRdQ

Các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường được lựa chọn cho "Emily in Paris" mùa bốn. Ảnh: Netflix

Đỗ Mạnh Cường cho biết hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng của nhà thiết kế phục trang Marylin Fitoussi. Sau show diễn ở Mỹ, Fitoussi đã liên hệ với anh qua Instagram để chuẩn bị đồ cho nhân vật. Bà chọn năm bộ, trong đó một bộ dành cho chụp poster, bốn bộ còn lại cho các phân cảnh trong phim.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Glamour tháng 8, Marylin Fitoussi khen trang phục của Đỗ Mạnh Cường "tuyệt vời", khiến bà phấn khích. Các bộ cánh hầu hết đính hoa, phù hợp để tạo nên diện mạo mới cho nhân vật trong mùa bốn. Trong một cảnh phim, bà phối chân váy của Đỗ Mạnh Cường với áo len kẻ của Sonia Rykiel và áo choàng cape hiệu Antik Batik. Nhằm tạo nên vẻ ngoài phù hợp và hoàn hảo hơn, bà chỉnh sửa váy của anh.

"Việc kết hợp những phom dáng cơ bản giúp tạo nên sự tôn dáng. Với chân váy mini lông vũ đính hoa lớn và áo trùm bên ngoài của Antik Batik - một thương hiệu từ thập niên 1980 mà tôi rất thích, khi cài áo lại sẽ khiến cho tổng thể bị phồng lên. Do đó, chúng tôi quyết định tháo các bông hoa ra để tránh phồng", bà nói.

nha-thiet-ke-marylin-fitoussi-noi-ve-trang-phuc-cua-do-manh--1726465783.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=OEPFjDO9Fwe8lgnZb0zLtw
Nhà thiết kế Marylin Fitoussi nói về trang phục của Đỗ Mạnh Cường trong 'Emily in Paris'

Nhà thiết kế Marylin Fitoussi nói về trang phục của Đỗ Mạnh Cường và việc kết hợp chúng trong "Emily in Paris". Video: Glamour

Emily in Paris là loạt phim hài do Darren Star - từng làm Beverly Hills, 90210Sex and the City - sáng tạo. Nội dung xoay quanh hành trình của Emily khi cô phải rời Chicago đến Paris để sinh sống và làm việc ở chi nhánh công ty quảng cáo. Phim gây ấn tượng với loạt thời trang bắt mắt của các nhân vật.

Mùa một ra mắt năm 2020, lập kỷ lục 58 triệu lượt xem trong 28 ngày đầu, là series hài phổ biến nhất trên Netflix trong năm. Tác phẩm cũng nhận đề cử Emmy ở hạng mục Series hài xuất sắc, giải Quả Cầu Vàng hạng mục Phim truyện xuất sắc ở thể loại hài/ca vũ nhạc.

lily-collins-1-3347-1721701779-9910-1726466167.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1jIvNtl0bbJPQ_quaQPs8g

Lily Collins diện đầm quây ngực phiên bản giới hạn 18 triệu đồng của Đỗ Mạnh Cường trên poster phim. Ảnh: Netflix

Đỗ Mạnh Cường, 43 tuổi, sinh tại Hà Nội, hiện sống và làm việc ở TP HCM. Anh tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Thiết kế thời trang của trường nghệ thuật Chambre Syndicale De La Couture Parisienne tại Paris. Nhà thiết kế từng là thực tập sinh của Dior - một trong những nhà mốt Pháp hàng đầu thế giới.

Từ năm 2007 tới nay, anh đều đặn ra mắt các bộ sưu tập. Các buổi trình diễn của Đỗ Mạnh Cường có quy mô lớn, hội tụ sao hạng A, gây ấn tượng về cách dàn dựng cùng chi phí đắt đỏ. Ngoài show trong nước, anh từng làm show ở Mỹ và Australia. Ngoài Sixdo, anh còn điều hành dòng thời trang DMC dành cho những người có phong cách trẻ trung.

Ý Ly

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022