Hoàng Đức gia nhập HAGL?

Sau nhiều năm gắn bó, Hoàng Đức và Thể Công Viettel được cho rằng đã nói lời chia tay vì không thể tìm tiếng nói chung trong việc tái ký hợp đồng.

Cùng lúc, Hoàng Đức cũng không có động thái xuất ngoại chơi bóng nên bến đỗ mới của tiền vệ tuyển Việt Nam đang được người hâm mộ quan tâm, đồng thời nổ ra nhiều đồn đoán.

hoangduc-1.jpegHoàng Đức có thể gia nhập HAGL và trở thành đồng đội của Minh Vương. Ảnh:DL

Tuy nhiên, với việc tiền vệ người Hải Dương vừa “bắt tay” cùng nhà tài trợ hay chính xác hơn là đối tác của CLB HAGL trong vai trò đại sứ thương hiệu, nhiều người đồn đoán Hoàng Đức có thể gia nhập đội bóng phố Núi kể từ mùa tới.

Đồn đoán này càng có cơ sở, bởi ngay khi kết thúc V-League 2023/2024 dù tuyên bố chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn ở mùa giải tới nhưng đội bóng phố Núi lại đang hoạt động khá mạnh trên thị trường chuyển nhượng hoặc tái ký hay gọi trở về một vài cầu thủ từng cho mượn năm trước.

Hoàng Đức không gia nhập CLB Bình Dương như nhiều tin đồn và khoác áo HAGL đang là viễn cảnh mà người hâm mộ phố Núi đang rất mong chờ sau nhiều mùa giải chỉ nhìn đội nhà loay hoay trụ hạng.

Bầu Đức mang hai nửa buồn vui

Nếu Hoàng Đức gia nhập HAGL như đồn đoán, bầu Đức có lẽ chính là người ưu tư nhất khi kế hoạch hay mục tiêu xây dựng đội nhà trong hơn chục năm qua coi như phá sản.

Trước đó, quan điểm mà ông chủ tập đoàn HAGL đưa ra trước đây khi xây dựng đội bóng tập trung sử dụng các cầu thủ trưởng thành từ học viện đào tạo, thay vì phải mua – bán.

hoang-duc.jpgBầu Đức có lẽ mang 2 nửa buồn vui khi đón nhận việc Hoàng Đức gia nhập đội bóng phố Núi

Tất nhiên, trong vài năm qua kể từ khi đưa lứa Công Phượng lên V-League, chẳng phải HAGL không dùng người ngoài, nhưng là ngoại lệ với một số bản hợp đồng tạm coi khiêm tốn thay vì phải chi mạnh cho một cầu thủ ngôi sao như Hoàng Đức.

Dù chẳng muốn điều vừa nói trên xảy ra, nhưng thực tế vào lúc này mọi chuyện ở đội bóng phố Núi không còn nằm trong tay một mình bầu Đức nữa. Thế nên đành phải thừa nhận HAGL muốn tranh ngôi cao phải tăng cường lực lượng thay vì dùng quân nhà như trước.

Đây có lẽ cũng là một chút an ủi với bầu Đức vì có thể bằng sự tăng cương nhân sự từ nguồn lực của nhà tài trợ, mùa tới HAGL đua vô địch thật sự sau hàng loạt tuyên bố rồi… thất hứa từ chính ông chủ đội bóng phố Núi suốt nhiều năm qua.

hoang-duc-p.jpg?width=150Yolo
Hoàng Đức thiếu gì khiến chưa thể xuất ngoại, gây tiếc nuối?

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022