Theo Mirror, Harry chán nản vì sống cùng người khó tính như Meghan Markle. Dù đang sống ở Mỹ, Công tước xứ Sussex luôn nhớ quê nhà. Anh không có nhiều bạn bè vì nhiều người không thích Meghan.

"Harry luôn trông ngóng về Anh, nơi anh sinh ra và lớn lên, có nhiều bạn bè. Harry sẽ không bao giờ gặp lại họ vì không ai trong số đó thích tính cách của Meghan Markle", Tom Quinn, chuyên gia hoàng gia Anh nói với Mirror.

Tom Quinn nói thêm rằng Harry phát ngán vì sự khó tính của Meghan Markle. Cô hiếm khi đồng ý gặp bạn bè của chồng. Điều đó khiến Công tước xứ Sussex bị nhiều bạn bè quay lưng.

Tháng trước, nhà Sussex vắng mặt tại lễ cưới của Hugh Grosvenor, một trong những người bạn thân lâu năm nhất của Harry. Hugh cũng là cha đỡ đầu của Hoàng tử Archie (con trai lớn của Harry - Meghan).

Lần về Anh hồi tháng 5, Harry không có kế hoạch gặp bạn bè. Trong mắt nhiều người, Công tước xứ Sussex không còn giống trước đây, nhất là sau khi Harry quyết định rời Hoàng gia Anh, sang Mỹ sống tại biệt thự trị giá gần 15 triệu USD.

hoang-tu-harry-1.jpgBạn bè xa cách Harry vì không thích Meghan Markle.

Việc Harry phơi bày góc khuất Hoàng gia Anh trong Spare khiến nhiều bạn bè của công tước bất mãn. Tom Quinn, tác giả nhiều quyển sách về hoàng gia, đồng thời nói bạn bè của công tước không thích Meghan Markle vì cô biến hoàng tử thành người khác hoàn toàn.

"Nói chung là Harry thay đổi theo hướng rời xa gia đình và bạn bè", Tom Quinn nhận định.

Harry và Meghan Markle tuyên bố từ bỏ nhiệm vụ hoàng gia từ năm 2020. Đầu năm 2024, Công tước xứ Sussex cho biết anh từ bỏ quyền cư trú tại Anh, giấy tờ thể hiện Mỹ là quê hương mới.

Theo Mirror, công tước đưa ra quyết định ngày 29/6/2023, một ngày sau khi Vua Charles yêu cầu nhà Sussex rời khỏi Frogmore Cottage, nơi họ sống tại Anh sau khi kết hôn.

Theo New York Post, Harry có ý định mua nhà mới ở Anh. Grant Harrold, cựu quản gia của Vua Charles, cho biết Công tước xứ Sussex muốn kết nối lại với bạn bè cũ, những người vốn không hài lòng với Meghan Markle.

hoang-gia.jpg?width=150Yolo
Dù đã từ bỏ tước vị Hoàng gia nhưng Meghan Markle vẫn bị xét nét chuyện ăn mặc

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022