Nghịch lý kẻ sát nhân (A Killer Paradox)

Trong bộ phim Nghịch lý kẻ sát nhân , nam diễn Choi Woo Shik vào vai Lee Tang - người vô tình dính vào những vụ án mạng xảy ra liên hoàn. Lee Tang trở thành sát nhân và ám ảnh với những điều kinh hoàng mà anh trải qua trong cuộc sống. Sau khi gây án, Lee Tang dùng cách quan hệ tình dục để thoát khỏi cảm giác tội lỗi. Người phụ nữ khỏa thân hoàn toàn, lộ rõ thân trên trước ống kính máy quay. Trong khi đó, Lee Tang chỉ mặc áo, nằm bất động.

photo-5-1721223332936409604569.jpg

Phân cảnh này khiến fan của Choi Woo Shik “sốc nặng”. Khán giả cho rằng cảnh nóng thật nhạt nhẽo vô vị, trông nam chính như thể bị ép quan hệ vậy với gương mặt vô cảm trong một tình cảnh tăm tối, bí bách.

Tội ác kinh hoàng (The Worst of Evil)

Tội ác kinh hoàng là một bộ phim hay với nội dung kịch tính miêu tả về quá trình phá án trong băng đảng khét tiếng ở Gangnam của vị cảnh sát nằm vùng Park Joon Mo. Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao phim ảnh xứ Hàn như Ji Chang Wook, Wi Ha Joon, Lim Se Mi,...

photo-4-1721223331197366547089.gif

Trong thời gian phát sóng, phim đã gây chú ý, nhận được sự quan tâm tích cực từ phía khán giả. Các đề tài về phim đã “gây bão” mạng xã hội, trong đó “nóng nhất” chính là cảnh ôm hôn cuồng nhiệt gần 3 phút giữa nữ tội phạm Lee Hae Ryeon (BIBI) và cảnh sát chìm Joon Mo (Ji Chang Wook). Cảnh phim này khiến nhiều khán giả xem mà đỏ mặt trước nụ hôn táo bạo như cắn xé nhau của hai nhân vật. Nhiều cư dân mạng cho rằng nữ phụ như đang cưỡng ép, quấy rối tình dục nam chính vậy. Hành động này khiến khán giả rùng mình trước sự táo bạo quá mức cho phép của cô.

Cô đi mà lấy chồng tôi (Marry My Husband)

Bộ phim “gây sốt” đầu năm 2024 với kịch bản hấp dẫn kể về quá trình tái sinh ở thời điểm 10 năm trước của nữ chính Ji Won (Park Min Young). Cô sống lại ở quá khứ để báo thù những kẻ đã đẩy mình vào nghịch cảnh. Ngay khi phát sóng bộ phim đã thu hút sự quan tâm bàn luận nhiệt tình của cư dân mạng.

photo-3-17212233304152065481967.jpg

Trong đó phải kể đến cảnh nóng ở tập 2 khi anh chàng người yêu tệ bạc Park Min Hwan (Lee Yi Kyung) cố gắng uốn éo nét quyến rũ trong chiếc khăn tắm để thân mật với nữ chính Ji Won. Cảnh phim này diễn ra với mục đích gây cười nhưng nó lại phản tác dụng khi nhiều cư dân mạng cho rằng có phần đáng sợ, gượng gạo và sống sượng. Cả nữ chính lẫn khán giả đều hãi hùng trước màn thể hiện sự gợi cảm quá đà của Park Min Hwan.

Cuộc chiến sinh tồn (The Escape of the Seven)

Đây là tác phẩm hấp dẫn với nhiều tình tiết kịch tính xoay quanh những màn trả thù lẫn nhau của bảy người khi vướng vào sự mất tích của một cô gái.

photo-2-1721223329394518355774.jpg

Trong những diễn biến cuốn hút của phim thì ở tập 11 có một cảnh nóng khiến dân tình chê bai thậm tệ. Đó là cảnh hai nhân vật phản diện Cha Joo Ran và Nam Chul Woo thân mật với nhau và bị Matthew Lee lén quay clip để bóc trần mối quan hệ của cả hai. Cảnh nóng của cả hai nhân vật trong kiểu vồ vập, “cấu xé” lẫn nhau khiến cư dân mạng càng thêm phẫn nộ.

Thứ bậc (Hierarchy)

Phim kể về chuyện yêu hận tình thù của những cậu ấm cô chiêu trong giới thượng lưu xứ Hàn. Mặc dù sở hữu dàn cast toàn trai xinh gái đẹp, bối cảnh lung linh nhưng phim khi chiếu đã bị chê mạnh vì kịch bản dở tệ, diễn xuất “đơ cứng” của dàn diễn viên.

photo-1-17212233283131415594837.jpg

Đặc biệt cảnh nóng ở tập 2 của phim đã nhận bão gạch đá từ khán giả. Đây là phân cảnh ân ái giữa nam phụ Woo Jin (Lee Won Jung) và cô giáo của mình. Sau khi chứng kiến cảnh này nhiều người xem đã sốc trước mối quan hệ cô - trò phức tạp. Cảnh nóng này bị chê là thừa thãi, không nên xuất hiện vì quá phản cảm, phơi bày sự không đúng chuẩn mực của mối quan hệ giáo viên - học sinh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022