Chỉ là "dự bị" của anh người yêu đào hoa

Lần đầu tiên gặp nhau vào năm 2006, Trần Tuấn Anh (41 tuổi, làm kinh doanh) và Nguyễn Thị Thúy Lê (38 tuổi, diễn viên tự do) đều ấn tượng với nhau bởi ngoại hình đẹp trai, xinh gái của đôi bên.

Tuấn Anh và Lê người gốc Hải Phòng. Tuấn Anh là bạn của anh họ Lê. Hôm ấy, Tuấn Anh hẹn gặp bạn đi uống nước.

Đúng lúc Lê đi học về ngang qua, thấy anh chàng đẹp trai đang ngồi nói chuyện với anh mình nên xao xuyến. Trong khi đó, Tuấn Anh cũng lập tức bị vẻ xinh xắn, thùy mị của Lê hút hồn.

tinh-yeu-1.jpgTuấn Anh và Thúy Lê đã gắn bó được 18 năm.

tinh-yeu-2.jpgCả hai trúng tiếng sét ái tình ngay trong lần đầu gặp mặt.

Anh họ gọi Lê vào ngồi nói chuyện. Tối đó, chính Lê lại là người chủ động sang nhà anh họ để xin số điện thoại của Tuấn Anh. Hai người gọi điện trò chuyện suốt 1 tháng trời rồi mới hẹn nhau đi chơi. Tình cảm nảy sinh từ đó, cả hai trở thành một đôi.

Thời gian đầu, mỗi khi Lê gọi điện thoại, Tuấn Anh sẽ bắt máy ngay. Nhưng được một thời gian, Lê gọi thì Tuấn Anh không nghe mà một lúc sau mới gọi lại. Linh tính mách bảo, Lê âm thầm điều tra và phát hiện ra mình chỉ là "dự bị" của chàng. Ngoài Lê ra, Tuấn Anh còn tán tỉnh nhiều cô gái khác nữa.

Quyết định chia tay Tuấn Anh, Lê thay số điện thoại khác. Cô đi học làm móng rồi về thành phố Nam Định mở cửa hàng cùng bạn, cắt đứt mọi liên hệ với người yêu cũ.

tinh-yeu-3.jpgSau thời gian 1 năm gián đoạn chuyện tình cảm, Tuấn Anh và Lê tái hợp.

tinh-yeu-4.jpgNăm 2018, sau khi có 3 mặt con, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới.

Tuấn Anh thì thừa nhận, thời điểm đó anh có nhiều bóng hồng. Trong quá trình "cưa cẩm", anh cũng sàng lọc và nhận ra Lê là người chân tình với mình. Khi bị lộ chuyện trăng hoa, Tuấn Anh không vội vã níu kéo mà cố gắng chờ mọi chuyện lắng xuống, tìm cơ hội hàn gắn.

Hơn 1 năm sau, Lê bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ Tuấn Anh. Hóa ra, anh đã đến tận nhà và xin được số điện thoại từ bố của Lê.

"Bố mình khi gặp Tuấn Anh thì "kết" luôn. Anh ấy cũng "chai mặt" quá nên mình mủi lòng. Mình cảm nhận được tấm chân tình của anh nên đồng ý quay lại.

Tái hợp được một thời gian, hai gia đình đã dạm ngõ nhưng vì nhà có tang nên không cưới được. Sau đó, mình mang thai hai lần liên tiếp nên ngại tổ chức. Mãi đến năm 2018, mình sinh bé thứ 3 xong, vợ chồng mua được nhà nên mới quyết định làm đám cưới", Lê kể.

tinh-yeu-5.jpgCuộc sống hôn nhân của cả hai trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

tinh-yeu-6.jpgHọ từng trải qua những ngày nghèo khó, nỗ lực không ngừng để có được ngày hôm nay.

Trước ngày sinh con vẫn trốn viện đi đánh ghen

Thời điểm về chung sống với nhau, Tuấn Anh và Lê chuyển vào TP.HCM sinh sống. Vào đến nơi, hai vợ chồng có vẻn vẹn 2,3 triệu đồng, thuê nhà hết 1,7 triệu đồng, mua sắm đồ đạc xong chỉ còn đúng 50 nghìn đồng mua 2 hộp cơm trắng và 1 con cá nhỏ để ăn.

Cuộc sống khó khăn nhưng cả hai luôn đồng hành để cùng vượt qua. Tuấn Anh dí dỏm kể, lúc không có tiền thì hai vợ chồng chẳng bao giờ mâu thuẫn, nhưng lúc có tiền thì họ lại cãi vã nhiều hơn.

Trong mắt Tuấn Anh, Lê là người chuẩn bị, giao việc gì làm cũng rất chu đáo, làm xong mới thôi nhưng lại rất bừa bộn, đi đâu vứt đó, quần áo, đồ đạc ném lung tung. Vì là người chỉn chu nên Tuấn Anh rất khó chịu với sự bừa bộn của bà xã.

Có một người chồng đào hoa nên Lê khổ sở vì ghen tuông. Kể về một lần ghen kinh khủng nhất của vợ, Tuấn Anh còn nhớ như in: "Thực ra trong câu chuyện này thì mình có lỗi. Hồi đó vợ mình đang mang bầu đứa đầu tiên, mình có say nắng một cô bé.

tinh-yeu-7.jpgTuấn Anh là người đào hoa nên Lê nhiều phen khổ sở vì ghen.

tinh-yeu-8.jpgCả hai có 3 nhóc tỳ đáng yêu.

Trước hôm sinh nở một ngày thì vợ nhập viện. Nghe được tin, cô ấy liền trốn viện, đi đến tận đầu ngõ nhà cô kia, gọi điện bảo ra nói chuyện. Vì cô kia không ra nên vợ mình đành quay lại viện chờ đẻ tiếp.

Lúc đó mình không hề biết chuyện này, cũng không hiểu sao vợ mình lại biết chuyện về cô kia. Hóa ra có một cậu em thân của mình đã kể chuyện với vợ và chính cậu ta là người chở Lê đến nhà cô kia".

Về phía Lê, điều cô không thích nhất ở chồng là mỗi khi Tuấn Anh đi nhậu say về khuya sẽ gọi cả nhà dậy nói chuyện một hồi rồi mới cho mọi người đi ngủ.

Tuấn Anh cũng là người rất nóng tính. Nhưng sau thời gian chung sống, Lê rút ra kinh nghiệm mỗi khi chồng nóng, thay vì tranh cãi thì cô sẽ chở con đi chơi, đợi chồng bớt nóng rồi về.

Lê chỉ mong chồng bớt nóng tính, bớt nhậu và bớt đánh thức vợ con mỗi lần nhậu say, về khuya. Còn Tuấn Anh hy vọng vợ chỉn chu, gọn gàng hơn một chút là được.

van-lam-1.jpg?width=150Yolo
Chuyện tình 6 năm của thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái nóng bỏng

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022