Clip bé gái nói yêu ba khiến công đồng mạng tấp nập "xin vía".

Trong đoạn clip đang thịnh hành trên nền tảng TikTok, một bé gái khoảng 18 tuổi tháng tuổi mắt tròn xoe ngồi trên giường, hình như mới ngủ dậy. Người mẹ hỏi "Yêu mẹ không?", bé gái lắc đầu nguây nguẩy rồi cười trừ. Người mẹ hỏi tiếp: "Làm sao vậy?", bé liền trả lời dõng dạc là "Ba".

Người mẹ hỏi lại: "Yêu ba hả?", bé gái liền gật đầu và đáp như khẳng định: "Ba".

Đoạn clip có dòng ghi chú hài hước “Tôi là người đẻ cô nhưng người cô yêu là ba” thu hút 2,2 triệu lượt xem, 207 nghìn lượt thả tim, hơn 2 nghìn bình luận cùng 20 nghìn lượt chia sẻ.

Vẻ dễ thương của bé gái khiến động đồng mạng mê mệt: "Ủa sao nhìn cặp mắt như mấy mấy em bé trong hoạt hình vậy trời, 100/10 điểm cho người sản xuất luôn","Nét em trộm vía, mắt và lông mi như búp bê. Yêu em quá", "Chị ơi để em nuôi cho, tốn tiền cũng bán nhà bán xe nuôi nữa, cưng quá à"....

Chủ tài khoản @shin_2020, người đăng tải đoạn clip trên, thường xuyên chia sẻ các kỷ niệm với con gái nhỏ - bé Sha. Cô bé có tính cách hiếu động, hoạt bát và đáng yêu, hay ghẹo anh trai ở nhà. Các đoạn clip ghi cảnh  bé Sha chăm sóc ba cũng rất thu hút cộng đồng mạng. Bé thường đấm lưng cho ba mỗi ngày, chạy đi mách ba mỗi khi bị mẹ ghẹo. 

Quá yêu thích bé Sha, nhiều cư dân mạng "xin vía" để có con gái đáng yêu như vậy: "Chưa có người yêu nhưng xin vía con da trắng mắt to, mũi cao như em bé", "Xin vía bé gái bỏ bụng ạ", "Cho mình xin vía mẹ nó nhé. Chúc con một đời bình an, hạnh phúc", "Thành tâm xin vía 2 vạch tháng này để có bình rượu mơ khỏe mạnh, bụ bẫm"...

page.jpg?width=150Yolo
Bé gái 8 tuổi ở Mỹ dùng gậy bóng chày đánh đuổi tên cướp tấn công cửa hàng

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022