Cho tới lúc này, mới chỉ có tuyển Nga công bố danh sách triệu tập để sang Việt Nam thi đấu giao hữu. Còn cả chủ nhà Việt Nam lẫn đội khách Thái Lan đều chưa công bố danh sách triệu tập.

Chính bởi thế, mới đây chân sút nổi tiếng Thái Lan, Bordin Phala (29 tuổi) đã công khai "đánh tiếng" với HLV Masatada Ishii. Phala cũng hé lộ tham vọng lớn của bản thân là muốn thắng không chỉ chủ nhà Việt Nam mà còn cả Nga - đội có thứ hạng FIFA thứ 33, cao hơn hẳn hai đại diện Đông Nam Á.

"Tôi hy vọng đợt này sẽ được triệu tập lên ĐT Thái Lan. Nếu được vậy, tôi sẽ nỗ lực hết sức. Nga là đội bóng có thứ hạng cao hơn chúng tôi nên đây là một cơ hội tốt để đối đầu với địch thủ mạnh hơn hẳn. Nếu chúng tôi có thể chiến thắng tuyển Nga, đó sẽ là một trải nghiệm cực kỳ quý giá.

Còn giữa tuyển Thái Lan - Việt Nam đã là mối quan hệ so kè lâu nay tại Đông Nam Á, xem đội nào mới dẫn đầu khu vực. Nếu có thể, tôi cũng muốn chiến thắng tuyển Việt Nam".

bodinphala20180304-17242083311242075416247.jpgBordin Phala muốn tham dự giải đấu tại Việt Nam.

Trước đó, HLV người Nhật Bản của tuyển Thái Lan, ông Masatada Ishii đã chia sẻ về giải giao hữu sắp tới:

"Nga và Việt Nam đều là những đối thủ chất lượng. Tôi đánh giá rất cao cơ hội thi đấu với họ. Nhưng trước tiên chúng ta phải nhìn vào đội hình của mình. Tôi nghĩ hai đội Việt Nam và Nga cũng sẽ theo đuổi tiêu chí này. Giải đấu sắp tới, tôi sẽ cố gắng để các cầu thủ hiểu được chiến thuật và thể hiện tốt nhất khả năng khi khoác áo đội tuyển quốc gia.

Tôi sẽ lựa chọn cầu thủ theo phong độ. Chúng tôi sẽ xem lại tiềm năng của các cầu thủ và cố gắng đánh giá hiệu suất của họ trong tập thể.

bodinh.jpgHLV Masatada Ishii

Dù không đặt nặng kết quả nhưng tôi tin rằng đây là một cuộc cạnh tranh thú vị. Bản thân tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình, để nâng cao trình độ đội bóng và sẵn sàng chiến đấu cho những giải đấu khác trong tương lai.

Mục tiêu của tôi qua chuyến du đấu này cũng là chọn những gương mặt mới, giàu triển vọng. Các trận đấu phía trước có thể cho họ trải nghiệm quý báu ở ĐTQG. Chúng tôi có thể không dồi dào thời gian, nhưng quan trọng đây là giải đấu trong dịp FIFA Days nên chúng tôi có thể gọi những cầu thủ mình mong muốn".

quang-hai.jpg?width=150Yolo
Cầu thủ Quang Hải vừa nhập hội bỉm sữa đã lập tức gây sốt

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022