ky-duyen-1.jpg Mạng xã hội loan tin Hoa hậu Kỳ Duyên và hoa hậu Thiên Ân là một cặp

Cụ thể, những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin hoa hậu Kỳ Duyên có người yêu mới sau khi không còn kề cận bên siêu mẫu Minh Triệu. Và đó cũng là người cực kỳ nổi tiếng, hoa hậu Đoàn Thiên Ân. 

Hầu hết, cư dân mạng đều dành tặng lời khen đẹp đôi cho hai hoa hậu nếu tin đồn cả hai đang yêu là thật.

Cùng với những đồn thổi đó là hình ảnh hai hoa hậu nắm tay nhau trên phố đầy tình cảm. Hình ảnh thực tế đó càng làm cho tin đồn có phần chắc chắn hơn. 

Trước tốc độ tin đồn lan truyền như vũ bão, hoa hậu Kỷ Duyên đã chính thức lên tiếng. Theo đó, hoa hậu đăng tải lại những tấm ảnh nắm tay hoa hậu Thiên Ân trên phố nhưng không chỉ có hoa hậu Thiên Ân mà còn có Diệp Lâm Anh. Ba người nắm tay nhau một cách thân thiết. 

Cùng với đó, hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "Đừng cắt hình 3 chúng tôi nữa mà. Đáng yêu như thế..". Trước phản hồi của hoa hậu Kỳ Duyên, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ tiếc nuối. Tuy nhiên, không ít người vẫn khẳng định đây chỉ là cách hoa hậu Kỳ Duyên tung hỏa mù vì tin đồn yêu hoa hậu Thiên Ân vẫn là chuyện có thật và nên thật vì cả hai rất đẹp đôi. Dù vậy, sự thật chỉ có thể được phơi bày khi người trong cuộc thực sự muốn chia sẻ.

ky-duyen-2.jpgky-duyen-3.jpgky-duyen-5.jpg Và đây là cách hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả

Cùng với đó, mạng xã hội lan truyền thông tin siêu mẫu Thanh Hằng đang mang thai con đầu lòng với nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Minh chứng là bộ ảnh mới nhất của siêu mẫu Thanh Hằng với vòng 2 nhô cao. 

Không cần nói nhiều, ngay lập tức, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ bộ ảnh tập boxing và muay thái. Cùng với đó, Thanh Hằng chia sẻ: "Ngủ sớm, dậy sớm tập luyện và uống thật nhiều nước. Ta nói chống chọi lại cơn thèm ngủ mỗi buổi sáng thật kinh dị. Nhưng buổi tập muay Thái kết thúc lúc 9g sáng thì ngày mới vẫn còn dài hơi để làm được nhiều việc". 

Chia sẻ này cũng là lời khẳng định tin đồn đang lan truyền là không đúng.

thanh-hang-1.jpg Mạng xã hội lan truyền siêu mẫu Thanh Hằng "chắc chắn" có bầu

Chuyện người nổi tiếng bị đồn thổi không lạ nhưng cách đáp trả tin đồn một cách tinh tế thì không nhiều. Tất nhiên, cũng có câu nói "90% tin đồn trong showbiz là thật" vì thực tế đã chứng minh những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội là thật dù người trong cuộc tìm lý do để phủ nhận. Nhưng có lẽ vẫn có 10% là ngoại lệ.

thanh-hang-2.jpgthanh-hang-3.jpgthanh-hang-4.jpgthanh-hang-5.jpgthanh-hang-6.jpgthanh-hang-7.jpg Và đây là cách Thanh Hằng đáp trả

Miss-Universe-Vietnamjp-p.jpg?width=150Đẹp+
Không chỉ Hoa hậu Kỳ Duyên, loạt tên tuổi cũ nô nức thi Miss Universe Vietnam

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022