Bộ phim Vui Lên Nào Anh Em Ơi bắt đầu phát sóng trên giờ vàng phim Việt vào các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần từ 8/7, nhận được sự yêu thích của khán giả nhờ nội dung hài hước. Thậm chí, một video là màn đối đáp giữa hai diễn viên Thái Sơn và Linh Huệ đã nhận được tới 1 triệu lượt tim trên nền tảng tiktok.

Con trai 30 tuổi đáp trả khiến mẹ cạn lời khi bị giục kết hôn sinh con

Vui Lên Nào Anh Em Ơi xoay quanh hành trình khởi nghiệp đầy gian nan nhưng không kém phần hài hước, thú vị của nhóm bạn đồng niên Thắng (Thái Sơn), Tiến (Anh Đức) và Hưng (Tô Dũng). Trong đó, Thái Sơn là anh chàng có phần khù khờ đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa có mảnh tình vắt vai. Mẹ của Thắng do diễn viên Linh Huệ đóng, luôn thúc giục anh kết hôn.

Tuy nhiên, trước lời thúc giục của mẹ: "Lấy vợ đi, chứ bố mẹ mong có tiếng trẻ con lắm rồi", Thắng hồn nhiên trả lời: "Mẹ đẻ đi". Trong khi mẹ còn đang ngỡ ngàng, Thắng tiếp tục: "Con trông em cho". Không những vậy, khi mẹ dụ dỗ: "Anh mà lấy vợ muốn gì mẹ cũng chiều", Thắng liền được nước lấn tới xin mẹ cho 20-30 triệu để kinh doanh.

vui-len-1720770213468274317325.jpg

NSƯT Thái Sơn đóng vai Thắng

vui-len8-1720770213706157312360.jpg

Thắng là nhân vật khù khờ nhưng rất thích cãi lý

Lời thoại hài hước nhưng lại rất sát với thực tế của phim nhận được sự đồng cảm của người xem, giúp cảnh quay trên nhận được tương tác tốt, khiến nhiều khán giả như thấy mình trong nhân vật Thắng của Thái Sơn.

Khán giả cười ngất trước diễn xuất duyên dáng của NSƯT Thái Sơn:

- Thích Thái Sơn diễn, diễn hay hát đều thích coi.

- "Mẹ đẻ đi", xem mà cười đau cả ruột.

- Giống như tôi lúc 2 hay 3 tuổi, khác là người nói câu đó là ông bà ngoại nói mẹ mình đẻ thêm em, nhưng tôi bảo ông bà muốn ông bà đẻ đi.

- Nhìn ổng thấy hài rồi!

- Thái Sơn được đạo diễn diễn cho vai cả ngố diễn đạt phết.

- Mấy lần mình cũng bảo hay mẹ đẻ em nữa đi con nuôi cho.

- Giống tôi bảo mẹ lấy đi, rồi con về ăn cưới.

- Bà ngoại nhà tôi giục hai chị và tôi kết hôn, giờ có hai cháu thì kêu tiền đình.

- Bà nội mình cũng thúc giục nhiều, khéo mình phải mượn câu này để nói với bà nội mỗi khi bảo lấy chồng thôi.

- Đang tuổi ăn tuổi chơi mà mẹ nào cũng bắt lấy vợ là sao.

NSƯT Thái Sơn từng gây ấn tượng mạnh với khán giả trong các vai phụ nhưng không kém phần thú vị như Tú ở Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, A Rể trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến và đặc biệt là tay môi giới đất nghĩa trang trong Gia Đình mình Vui Bất Thình Lình. Với nhân vật Thắng trong Vui Lên Nào Anh Em Ơi, Thái Sơn được đẩy lên làm diễn viên chính và kỳ vọng sẽ đem tới một nhân vật dễ thương, diễn hài duyên dáng.

https://kenh14.vn/bi-me-giuc-lay-vo-nam-chinh-phim-viet-gio-vang-chi-tra-loi-3-chu-ma-khien-khan-gia-cuoi-nghieng-nga-20240712144727378.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022