Mới đây, một vụ việc mới xảy ra ở Thái Lan đã thu hút sự chú ý của dư luận. Mặc dù cảnh sát đang điều tra và chưa có kết quả cuối cùng nhưng nó cũng là lời cảnh báo, nhắc nhở mọi người nên chú ý kiểm tra các cửa nẻo cẩn thận trước khi đi ngủ để đảm bảo an toàn, tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger, sáng sớm ngày thứ Năm, 11/7, một cô gái 17 tuổi, cư trú tại tỉnh Buriam, vùng Isaan của Thái Lan đã đạp xe đạp đến nhà một lãnh đạo địa phương để trình báo về một vụ xâm hại tình dục. Lãnh đạo này sau đó đã đưa cô gái đến đồn cảnh sát Bandan.

Tại đây, cô gái khai với cảnh sát rằng cô sống cùng em trai 12 tuổi còn mẹ của họ sống ở một ngôi nhà riêng. Hôm 11/7, cô thức dậy vào khoảng 5 giờ sáng và thấy một người lạ nằm cạnh mình.

Người đàn ông này không mặc quần, trong khi đó, quần áo của cô thì xộc xệch. Cô cũng nhận thấy dịch cơ thể ở nhiều nơi nên nghi ngờ mình đã bị tấn công tình dục. Tuy nhiên, cô gái không nhớ chuyện đã xảy ra.

tan-cong-tinh-duc-1.jpgNạn nhân 17 tuổi trong phòng ngủ của mình và hình ảnh nghi phạm (góc phải).

Lo sợ cho sự an toàn của bản thân và em trai, cô đánh thức người đàn ông và yêu cầu anh ta rời khỏi nhà mình. Cô giả vờ hứa với anh ta rằng sẽ giữ kín chuyện đã xảy ra. Tuy nhiên, sau khi người đàn ông rời đi, cô đã lao tới chỗ lãnh đạo địa phương để trình báo.

Từ lời khai của cô gái, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm Four, 27 tuổi, vào cuối ngày 11/7 khi anh ta đang câu cá gần đền Bandan. Four cho biết anh ta không phải người địa phương ở đây. Anh ta đến từ tỉnh miền trung Prachin Buri để gặp vợ nhưng vợ anh ta lại sang Nhật Bản làm việc.

Four phủ nhận việc cưỡng bức nạn nhân và nói rằng anh ta chỉ vào nhà cô để lấy trộm đồ có giá trị. Anh ta khai nhìn thấy một cửa sổ mở và có ai đó bước vào nhà cô gái trước anh. Anh ta theo người đó vào nhà và gặp cô gái.

Four nói rằng anh ta thậm chí còn cảnh báo cô gái không được để cửa sổ mở trước khi rời đi. Anh ta thừa nhận đã sử dụng ma túy trước khi gây án nhưng khẳng định thậm chí không hề chạm vào người cô gái.

“Tôi không chạm vào cô ấy hay ngủ với cô ấy. Tôi không biết dịch cơ thể đến từ đâu", Four khai với cảnh sát.

Hiện tại cảnh sát mới buộc tội Four tội xâm nhập trái phép và trộm cắp. Nếu cuộc điều tra tìm thấy bằng chứng anh ta tấn công tình dục cô gái, Four sẽ phải chịu tội trước pháp luật.

trao-luu-p.jpg?width=150Yolo
Rộ trào lưu tiệc tùng với người xa lạ bất chấp bị sàm sỡ, mất tiền

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022