Hôm 7/9, một phụ nữ ở Thiệu Dương (Hồ Nam, Trung Quốc) phát hiện một lọ thuốc để trong nhà vệ sinh. Khi mở ra, người phụ nữ thấy nhiều tờ tiền với các mệnh giá khác nhau. 

Bị vợ ép hỏi, người chồng sau đó thừa nhận mình đã giấu quỹ đen một thời gian dài. Thấy vợ làm căng, người chồng sợ hãi vội rút luôn mấy tờ tiền trong túi quần đưa nốt cho vợ, theo Sohu.

quy-den.jpgVợ phát hiện quỹ đen chồng giấu trong lọ thuốc. Ảnh: Sohu

Thấy vợ vẫn không nguôi giận, người chồng liên tục nói lời xin lỗi. Đứng bên cạnh, cô con gái vừa thương bố vừa thấy buồn cười. Cô con gái kể, thực ra mẹ cô đã phát hiện số tiền này từ lâu.

Lúc đó, số tiền còn khá ít nên mẹ cô muốn "thả dây dài" thêm một thời gian để "câu cá lớn".

Nhận thấy số tiền đã nhiều hơn, mẹ cô quyết định làm ầm lên. Tổng số tiền trong lọ thuốc là 42.000 Nhân dân tệ (khoảng 145 triệu đồng). Mẹ cô sau đó đã giữ lấy toàn bộ số tiền. 

Câu chuyện sau khi được chia sẻ nhận về nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Đa số cho rằng người vợ ra đòn quá cao tay. Số ít lại cho rằng cách làm của người vợ có hơi quá.

"Cô vợ độc quyền tài chính như vậy sẽ khiến chồng cảm thấy bị kìm kẹp trong chính cuộc hôn nhân của mình. Quản lý tiền bạc của chồng thì tốt nhưng quá mức sẽ gây bức bối cho người chồng.

Không có người chồng nào thích ngửa tay xin tiền vợ. Cả hai nên nói chuyện nghiêm túc với nhau để không phải giấu nhau bất cứ chuyện gì. Đó mới là một gia đình hạnh phúc", một người bình luận.

quy-den.jpg?width=150Yêu
Chồng thậm thụt lập quỹ đen rồi bất ngờ tuyên bố khiến vợ sốc chảy nước mắt

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022