Xuất hiện trong tập 1035 Bạn muốn hẹn hò là Nguyễn Văn Tuấn Kha (26 tuổi) - nhân viên bán hàng hiện sinh sống tại TPHCM và Nguyễn Thị Cẩm Liên - giáo viên mầm non. 

Tuấn Kha nhận mình là người biết nấu ăn, không rượu chè, không hút thuốc nhưng hơi nóng tính.

Trong khi đó, Liên là người biết nấu ăn, vui vẻ, hòa đồng, luôn mang niềm vui đến cho mọi người. Cô thừa nhận mình có phần nhút nhát và nói chuyện hơi nhanh.

hh.jpgĐàng gái cho biết mình là kiểu phụ nữ truyền thống. Ảnh chụp màn hình chương trình

Nói về đường tình duyên, Kha cho biết bản thân đã trải qua hai mối tình. Anh từng sống chung với bạn gái đầu tiên 4 tháng. Nhưng thời gian đó kinh tế khó khăn khiến hai người thường xuyên cãi vã, dẫn tới tan vỡ. 

Trái ngược với đàng trai, đàng gái chưa từng trải qua mối tình nào. Cẩm Liên cho biết thời sinh viên chỉ lo học, đến khi đi làm lại không có điều kiện tiếp xúc với bạn nam nên chưa từng yêu ai. 

Là một phụ nữ truyền thống, Liên từ chối chuyện sống thử trước hôn nhân. Liên hy vọng tìm được một người đàn ông trưởng thành, có trách nhiệm, không bừa bộn, nóng tính.

Nói về tiêu chí tìm bạn gái, đàng trai không đưa ra tiêu chuẩn. Anh cho rằng đôi bên hiểu nhau, ai sai thì góp ý để người kia sửa chữa là tốt nhất. Vì vậy, việc phù hợp về tính cách là quan trọng nhất đối với Kha. 

Sau khi mặt đối mặt, cả hai nói chuyện khá ăn ý. Kha cho rằng khi gặp được người phụ nữ phù hợp, anh sẽ tiết chế được tính nóng và không để người phụ nữ của mình buồn. 

hh1.jpgĐôi bên nói chuyện ăn ý. Ảnh chụp màn hình chương trình

"Anh sẽ là chàng trai trưởng thành để bảo vệ em. Tương lai, khi có vợ, anh sẽ lo làm, cho vợ ở nhà buôn bán chứ không để vợ phải đi làm. Nếu vợ ham làm, anh cũng không cản.

Sau này anh với em về chung một nhà, việc nhà anh sẽ làm. Anh về sớm thì nấu cơm, em về sớm thì em nấu, tiền anh sẽ đưa hết cho vợ giữ. Như vậy chúng ta không thể cãi nhau được", Kha chia sẻ khiến cô gái cảm động. 

Nữ giáo viên cho biết thời gian không phải là điều quan trọng. Nếu hai người hợp nhau, tình cảm ổn thì cả hai sẽ tiến tới sớm, chưa ổn thì tìm hiểu thêm. Cô khen ngợi đàng trai thật thà, thẳng thắn và nói chuyện có duyên. 

Sau khi nắm tay nhau nghe nhịp đập con tim, cả hai trao nhau tiếng hát ngọt ngào. Cuối cùng, sau 3 tiếng đếm của MC, cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò bắt đầu chặng đường tình cảm mới.

Tuấn Kha chia sẻ, anh muốn bấm nút ngay từ khi vừa mở rào tình yêu. Lời hay ý đẹp của anh khiến đàng gái thích thú. 

MC Ngọc Lan gửi lời chúc phúc tới đôi trẻ, mong 2 người sớm nên duyên vợ chồng. 

hh.jpg?width=150Yêu
Chàng trai thả thính liên tục khiến cô gái thích thú bấm nút hẹn hò

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022